Bí quyết diện mũ len xinh xắn cho ngày đầu năm

author 11:20 12/02/2015

(VietQ.vn) - Bộ sưu tập thời trang Tết 2015, ngoài những bộ cánh điệu đà và duyên dáng, không thể thiếu những chiếc mũ len ấm áp và cực cute.

Sự kiện:

Kết hợp mũ len, khăn quàng cổ với những bộ quần áo đẹp là một cách mix đồ khôn khéo của các bạn gái cho thời trang Tết 2015. Mũ len, khăn choàng cổ là phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng trong những ngày đông lạnh giá hay thời tiết se se lạnh của những ngày đầu năm mới. Ngoài mang lại vẻ dễ thương, điệu đà, nó còn giữ ấm vùng đầu một cách hiệu quả.

Ngày nay, các tín đồ rất chú ý chọn và phối mũ len sao cho hợp trang phục và thể hiện phong cách riêng: cá tính, dễ thương, thanh lịch hay bụi bặm. Nếu như trước đây, mũ chỉ đơn thuần là món phụ kiện dùng để giữ ấm, bảo vệ đầu hoặc đôi khi "che đi" mái tóc khô, xấu vào mùa đông, thì hiện tại, chúng mang nhiều giá trị thời trang, thẩm mĩ hơn.

không thể thiếu mũ len trong bộ sưu tập thời trang Tết 2015 của bạn gáiKhông thể thiếu mũ len trong bộ sưu tập thời trang Tết 2015 của bạn gái

Những ngày trời lạnh, ngoài áo ấm thì mũ, khăn cũng là những vật dụng không thể thiếu dành cho phái đẹp. Những chiếc mũ len ấm áp cùng những kiểu dáng xinh xắn, cập nhật liên tục theo mùa sẽ là lợi thế của những cô nàng biết lựa chọn.Tuy nhiên, đội mũ len như thế nào để vừa ấm, vừa thể hiện phong cách không phải điều mà ai cũng biết.

Trùm mũ lên đầu, kéo lệch về một phía nào đó là cách thông thường nhất để thêm cá tính.  Mũ len với kiểu dáng đa dạng là cách để bạn tận hưởng cảm giác mới lạ khi kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài hay những chiếc áo khoác đáng yêu khác. Mũ len ấp áp ôm sát hai tai cho bạn cảm giác ấm cúng tự tin. Mũ len với nhiều màu sắc đáng yêu cũng là điểm nhấn để mọi người trải nghiệm. Dưới đây là 5 cách kết hợp mũ len cực xinh mà bạn có thể tham khảo.

Mũ len kết hợp áo choàng có mũ

Với áo choàng có mũ, chiếc mũ len chóp nhọn hay mũ len có phần thân nông là sự lựa chọn phù hợp nhất.  Bạn gái có thể thoái mái điều chỉnh phần thân mũ ngắn dài sao cho tỉ lệ thuận với chiếc áo vốn đã dài rộng quá khổ.

Áo choàng mix mũ len là một lựa chọn cho thời trang Tết 2015Áo choàng mix mũ len là một lựa chọn cho thời trang Tết 2015

Bạn gái nhí nhảnh với áo chui đầu và mũ len

Sự giản tiện, năng động của áo chui đầu luôn giúp cho mọi cô gái trở nên năng động và trung hơn. Cùng với quần skinny và mũ len, bạn gái sẽ có những người “bạn trẻ đồng hành” đáng yêu trong ngày Tết.

Mũ len sẽ tạo điểm nhấn cho thời trang Tết 2015 của bạn gáiMũ len sẽ tạo điểm nhấn cho thời trang Tết 2015 của bạn gái

Ngẫu hứng với trang phục layer và mũ len

Trang phục layer với lớp nọ đan xen lớp kia tạo cho bạn gái dáng vẻ năng động và cá tính không thể bị lẫn lộn. Ngẫu hứng mũ len với trang phục layer sẽ giúp hoàn thiện phong cách và cá tính hơn cho bạn gái.

Thời trang Tết 2015 với mũ len cá tính và trang phục layerThời trang Tết 2015 với mũ len cá tính và trang phục layer

Ấm áp cùng với áo phao và mũ len

Các bạn gái trông rất đáng yêu và năng động khi kết hợp mũ len và áo phao. Trong những ngày đầu xuân se lạnh và ẩm ướt, áo phao chống thấm kết hợp với mũ len sẽ mang lại cảm giác ấm áp và tự tin cho bạn gái.

Bộ trang phục đen kết hợp giữa áo khoác phao nữ màu đen với quần skinny màu đen và giày đen đem đến một set đồ rất phù hợp với không khí của mùa đông có chút u buồn và lạnh giá. Chiếc mũ len màu trắng được mix cùng như một điểm nhấn cho toàn bộ trang phục và dễ dàng giúp bạn giữ ấm cực tốt.

Thời trang Tết 2015 với áo phao và mũ len cá tính giúp bạn gái tự tin xuống phốThời trang Tết 2015 với áo phao và mũ len cá tính giúp bạn gái tự tin xuống phố

Phong cách áo khoác phao nữ kiểu dáng quân đội kết hợp với mũ len đem đến sự mạnh mẽ cho nàng tự tin xuống phố trên phố. Những mẫu áo khoác phao nữ dáng ngắn màu sắc pastel dành cho teen girl sẽ giúp các nàng trẻ trung, nhí nhảnh vô cùng.

Cũng giống như khăn quàng cổ, chiếc mũ len là một phụ kiện nhỏ xinh nhưng nếu khéo léo kết hợp, nó sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho bộ trang phục, giúp bạn gái tự tin và đáng yêu đi chơi Tết.  

Hường Vũ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang