Bí quyết bán hàng Online lợi nhuận khủng mà đối thủ không muốn bạn biết

authorHoàng Linh 06:06 23/10/2016

(VietQ.vn) - Đa số các hình thức bán hàng online đều là tự phát mà không hề qua đào tạo. Chỉ cần một trong những bí quyết sau sẽ giúp bạn nhanh chóng làm giàu.

Sự kiện: Làm giàu

1. Lựa chọn đối tượng khách hàng và mặt hàng kinh doanh phù hợp với thế mạnh của bạn.

Việc xác định được thế mạnh của mình sau đó lựa chọn đối tượng khách hàng và mặt hàng kinh doanh là bước vô cùng quan trọng mà không phải ai cũng có đủ nhạy bén để đánh giá chính xác.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Biết thế mạnh của mình từ đó xác định mặt hàng kinh doanh có lợi thế, từ mặt hàng đã chọn lại tìm ra các đối tượng phù hợp (giới tính, độ tuổi, phong cách...)

Ví dụ như một cô gái có ngoại hình bắt mắt, chắc chắn sẽ thành công hơn những người khác trong lĩnh vực làm đẹp. Có thể chọn lĩnh vực như bán quần áo thời trang, bán phụ kiên, bán mỹ phẩm trang sức... Ít nhất vẻ đẹp và gu thời trang của người bán cũng sẽ là điều kiện hàng đầu để khách hàng lựa chọn nhờ tư vấn và mua hàng. 

2. Năm bắt các chiêu thức quảng cáo

Kỹ thuật tiếp cận khách hàng - SEO.

Kỹ thuật chạy quảng cáo thu hút lượt người tiếp cận cho sản phẩm

Bán hàng Online trên Youtobe

Bán hàng online trên các trang rao vặt, bán hàng nổi tiếng như én bạc, chợ tốt, vật giá, chợ điện tử, làm cha mẹ, web trẻ thơ.... Thời điểm này, việc xác định mặt hàng và đối tượng kinh doanh để triển khai chính xác là rất quan trọng.

Chuyện 'trả tiền tùy tâm' thua lỗ 330 triệu ở Trung Quốc, nhìn lại Việt Nam(VietQ.vn) - Tại Việt Nam cũng đã có những cửa hàng áp dụng hình thức kinh doanh trả tiền tùy tâm và thu được rất nhiều phản hồi.

3. Kỹ năng mềm giữ chân khách hàng

Mật ngọt chết ruồi. Ai cũng muốn lắng nghe những lời hay ý đẹp, nên cách giao tiếp với khách cũng là một kỹ năng rất quan trọng. 99% người mua sẽ muốn quay lại lần hai nếu nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có duyên từ người bán.

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là một trong những chiến lược tiếp thị internet quan trọng nhất. Nếu bạn theo sát khách hàng xu hướng quay trở lại mua hàng sẽ tăng lên và tăng sự tương tác thông qua truyền miệng đối với các đối tượng khác. Rất nhiều nhãn hàng, cửa hàng áp dụng bí quyết này. Làm thẻ VIP, tặng phiếu giảm giá, thẻ tích điểm chính là cách để theo sát và tiếp cận khách. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang