Mẹo hay làm gương sáng bóng như mới

author 09:09 24/06/2016

(VietQ.vn) - Gương là vật dụng cần thiết hàng ngày nên cần phải thường xuyên biết cách làm gương sáng bóng như mới.

Sự kiện:

Gương là vật dụng hết sức cần thiết trong cuộc sống. Nhiều người nghĩ để giữ gương luôn được sáng lấp lánh chỉ lần giẻ lau bình thường nhưng thực tế không phải vậy. Hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây và bạn sẽ có cảm giác được ngắm chính mình trong gương hàng giờ chứ không phải hình ảnh phản chiếu của bạn.

Cần tích trữ trong nhà một số dụng cụ cần thiết cho việc làm sạch gương hàng ngày

Làm sạch gương với giấm

Giấm là một sản phẩm làm sạch rất hiệu quả với chi phí rẻ. Chìa khóa để giữ gương lấp lánh chính là một chiếc khăn bằng vải mềm có khả năng chống bụi, thấm hút và khô rất nhanh pha một chút nước ấm sẽ giúp làm gương sạch mà không hề bị mờ.

Làm gương sáng thường xuyên với giấm

Làm gương sáng như mới với miếng bọt biển, kem cạo râu hoặc nước rửa chén

Bạn cũng thể sử dụng một miếng bọt biển, một số loại kem cạo râu hay nước rửa chén để lau gương cho sạch.

Gương trở nên sáng bóng dễ dàng với bọt biển

Cụ thể, nếu gương của bạn không quá bẩn, bạn có thể làm ướt miếng vải mềm bằng một chút nước ấm và lau gương theo chuyển động xoay tròn đều để làm sạch vết bẩn.

Tuy nhiên, nếu gương đã dính khá nhiều bụi bẩn, hãy pha loãng một chút nước rửa chén vào một chậu nước ấm và sử dụng miếng bọt biển để lau sạch bề mặt gương. Sau đó sử dụng khăn mềm để xử lý những vết bẩn còn lại.

 Gương trong nhà tắm thường bị phủ đầy hơi nước

Gương trong nhà tắm thường bị phủ đầy hơi nước và làm lu mờ hình ảnh của bạn trong gương sau mỗi lần tắm. Điều này sẽ chỉ còn là quá khứ nếu bạn áp dụng mẹo sau đây: bôi đều một chút kem cạo râu lên bề mặt gương và lau sạch gương bằng vải mềm, sau đó tiếp tục dùng khăn mềm và khô lau lại một lần nữa. Như vậy, bề mặt gương của bạn đã trở nên lung linh chỉ sau vài giây.

Bí quyết đơn giản để có ngôi nhà sạch sẽ và mát mẻ trong mùa hè(VietQ.vn) – Khi mùa hè đến gần, có một ngôi nhà sạch sẽ và mát mẻ là một điều vô cùng quan trọng. Hãy bớt chút thời gian để làm những công việc đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn một ngôi nhà tươi mới và mát lành trong mùa hè.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang