Bí quyết mặc đẹp cùng áo khoác jean

author 07:20 31/10/2014

(VietQ.vn) - Một chiếc áo khoác jean cơ bản dài ngang lưng có thể được dùng tạo ra nhiều phong cách. Dưới đây là một số cách mix đồ đẹp cá tính với chiếc áo khoác đa năng này.

Sự kiện:

Hầu hết các trang phục này đều có thể sử dụng ở tất cả các mùa trong năm, vào ngày thời tiết lạnh, chỉ cần thêm một khăn quàng cổ, tất và giày giữ ấm. Và người dùng nên chọn mua chiếc áo khoác jean sẫm màu để kết hợp trang phục được linh hoạt nhất.

Áo khoác jean mặc đẹp cùng quần hoa văn độc đáo

Mặc áo khoác jean đẹp 1Quần hoa văn mặc cùng áo khoác jean đẹp thời thượng. Ảnh minh hoạ

Áo khoác jean trông thật tuyệt vời khi kết hợp cùng đồ hoa văn. Hãy thử một chiếc denim jacket tối màu với quần jean hay legging hoa văn thời thượng, một chiếc áo phông trắng lệch vai và giày Wedge đệm gót tạo một trang phục ấn tượng cho cả ngày . Còn vào buổi tối, thử mặc áo khoác jean cùng một chiếc váy hoa và một đôi xăng đan cao gót màu đen hoặc nude.

Mặc áo khoác jean đẹp với váy bút chì đến công sở

Nếu nơi làm việc không quá bảo thủ, nghiêm ngặt, có thể thay đổi áo khoác jean tối màu với chiếc áo blazer cho bất kì ngày nào trong tuần. Để làm cho tủ đồ công sở cơ bản không bị nhàm chán, đơn giản chỉ cần kết hợp áo khoác denim khoác ngoài chiếc áo thun sát nách cùng một chiếc chân váy bút chì.

Mặc áo khoác jean đẹp cá tínhÁo khoác jean mặc đẹp cùng chân váy bút chì sang trọng cá tính. Ảnh minh hoạ

Đối với những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, hãy tạo sự ấn tượng bởi váy bút chì in hình - như hoạ tiết da báo - hoặc một chiếc váy sáng màu. Đừng quên một chiếc túi sách cổ điển cùng một phụ kiện nổi bật như là một chiếc đồng hồ sang trọng hay vòng đeo tay bản to để cho bộ trang phục công sở cá tính được hoàn thiện.

Mặc đẹp cùng áo khoác jean và váy chấm bi

Mặc áo khoác jean đẹp cùng váy chấm bi điệu đàMặc áo khoác jean kết hợp váy chấm bi đẹp mà phong cách. Ảnh minh hoạ

Đơn giản chỉ cần áo jean jacket khoác ngoài chiếc váy chấm bi, đi cùng với giày búp bê màu trung tính và một món đồ trang sức độc đáo là người mặc có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc váy maxi cùng áo khoác jean đẹp

Nếu là người mê mẩn phong cách bohemia phóng khoáng, chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp của chiếc áo khoác jean cùng chiếc váy maxi duyên dáng.

Diện váy maxi cùng áo khoác jean đẹpMặc váy maxi cùng áo khoác jean đẹp phóng khoáng, tự do. Ảnh minh hoạ

Để hướng sang phong cách hippie tự do, đừng quên mặc áo khoác jean đẹp với chiếc váy in hình độc đáo bắt mắt, chẳng hạn như váy may bằng vài thổ cẩm. Một chiếc mũ mềm, vành lớn, kính mát oversized, vòng cổ đính cườm và xăng đan màu sắc sẽ làm tôn lên vẻ cá tính, bụi bặm cho bộ trang phục.

Chọn váy chữ A mặc đẹp cùng áo khoác jean

Mix váy chữ A dáng xoè và một tank top đơn giản hay áo len mỏng nhẹ, tô điểm thêm cho trang phục một dây chuyền chuỗi dài, đi một đôi giày búp bê bắt mắt hoặc xăng đan độn đế phong cách, và tất nhiên không thể thiếu áo khoác denim cá tính.

Diện váy chữ A mặc với áo khoác jean đẹpMặc đẹp váy xoè chữ A cùng áo khoác jean năng động. Ảnh minh hoạ

Nếu muốn bộ trang phục thêm nổi bật, chọn chiếc váy denim có tông màu khác với chiếc áo khoác  tạo vẻ sang trọng, hiện đại với xu hướng thời trang denim on denim.

Mặc áo khoác jean đẹp đi tự tiệc hay dạo phố

Chỉ cần khoác áo khoác jean ngoài một chiếc váy trắng đơn giản và một giày màu đỏ đã có thể mang lại trang phục ngọt ngào mà vẫn sang trọng cho các bữa tiệc ngoài trời hay là nổi bật khi đi dạo phố. Với sự kết hợp nhiều màu sắc như vậy, tốt hơn hết người mặc nên chọn những phụ kiện đơn giản. Một chiếc túi sách gam màu trung tính và bông tai đơn giản hoặc một chiếc vòng cổ quyến rũ là lựa chọn phù hợp. 

mặc áo khoác jean đẹp đi chơiMặc áo khoác jean với váy trắng đẹp dịu dàng nổi bật. Ảnh minh hoạ

Người mặc cũng có thể thay đổi màu sắc bộ trang phục chẳng hạn như chiếc áo khoác jean màu trắng, váy màu đỏ và giày màu xanh navy.

Kim Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang