Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch

authorLăng Dương 18:00 20/09/2016

(VietQ.vn) - Săn vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí để thực hiện chuyến du lịch trong mơ của mình vào mùa thu tuyệt vời này.

Sự kiện:

Những điều cần biết về vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch

Hầu hết các loại giá vé máy bay giá rẻ thường chưa tính các khoản như hành lý ký gửi, các khoản thuế, do đó các bạn nên tính toán kĩ lưỡng trước khi mua vé. Bên cạnh đó những loại vé giá rẻ thường không kèm theo các dịch vụ như ăn uống và thường xuyên muộn giờ bay.

Săn vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí để thực hiện chuyến du lịch trong mơ của mình vào mùa thu tuyệt vời này.

Săn vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi du lịch tiết kiệm hơn  

Tuy nhiên, vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch thường không có đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Nếu bạn có người quen làm trong ngành hàng không, nên giữ liên lạc thường xuyên với họ. Có thể họ sẽ thông báo với bạn về những đợt khuyến mại để đặt được giá vẻ rẻ nhất. Sau đây là những mẹo săn vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch.

Lựa chọn ngày khởi hành thích hợp

Trước khi săn vé máy bay giá rẻ các bạn lên kế hoạch trước khi đi. Thông thường các hãng hàng không đều có các đợt khuyến mại vào mùa du lịch mới hoặc những thời điểm có ít khách du lịch trong năm.

Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch

Lựa chọn ngày khởi hành thích hợp để săn vé máy bay giá rẻ 

Các bạn không nên đặt vé máy bay vào ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật vì thời điểm này giá vé thường cao hơn những ngày khác trong tuần. Do đó, nếu chuyến đi của bạn không quá gấp, bạn nên lùi ngày vào giữa tuần để có thể săn vé rẻ để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, nên đặt vé máy bay vào ban đêm sẽ rẻ hơn so với ban ngày, bên cạnh đó cần chú ý tới múi giờ bay quốc tế để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tìm hiểu kĩ về việc đặt vé máy bay của hãng hàng không

Các bạn nên tìm hiểu về trình tự đặt vé máy bay để tránh bị nhầm lẫn và cần tiến hành thao tác nhiều lần. Bên cạnh đó các bạn nên thường xuyên truy cập trang website của các hãng hàng không để kiểm tra về các đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ.

Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch

Tìm hiểu kĩ về hãng hàng không để luôn cập nhật thông tin về vé máy bay giá rẻ 

Cách tốt nhất để có thể nắm rõ những thông tin khuyến mại của các hãng hàng không là các bạn cần đăng kí trở thành thành viên của hãng hàng không đó để có thể nhận thông tin nhanh và kịp thời nhất.

Có hãng hàng không giảm giá theo mùa nhưng cũng có hãng giảm theo tuần nhất định. Không chỉ có những hàng hàng không giá rẻ, nhiều hãng hàng không lớn cũng có đợt khuyến mại trong dịp kỉ niệm hay khai trương đường bay mới.

Chuẩn bị tốt những thông tin cá nhân

Nhiều hãng hàng không tung ra các đợt giá vé giá rẻ vào ban đêm, với thời gian ngắn và số lượng có hạn. Do đó, các bạn nên chuẩn bị trước những thông tin cá nhân như: Tên, tuổi, chứng minh thư, số hộ chiếu, ảnh…

Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch
Chuẩn bị tốt những thông tin cá nhân để sẵn sàng đặt vé máy bay giá rẻ 

Bên cạnh đó các bạn cũng nên chú ý về thời gian, địa điểm đến của mình càng sớm càng tốt.

Chuẩn bị một chiếc máy tính tốc độ cao

Để săn vé rẻ cho chuyến du lịch của mình, bạn cũng phải có một máy tính tốc độ cao, kết nối nhanh để việc đặt vé không bị lỡ mất cơ hội tốt cho mình. 

Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch
Cần một chiếc máy tính tốc độ cao để việc đặt vé máy bay giá rẻ thuận lợi  

Các bạn có thể sử dụng các trình duyệt tốt như Cốc cốc, Firefox, IE8, Safari… để truy cập vào website và đặt vé máy bay trong những khung giờ vàng.Trong trường hợp website của các hãng bị quá tải hãy F5 liên tục.

Trên đây là những bí kíp có thể giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch.

Gợi ý hay cho các cặp đôi thích chụp ảnh cưới ở Ba Vì (VietQ.vn) - Bộ ảnh cưới độc đáo tại Ba Vì với những khung cảnh rừng núi rêu phong, hoang dã là một lựa chọn sáng tạo cho việc chụp ảnh cưới của các cặp đôi.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang