Bí quyết sở hữu lông mi dài, dày tự nhiên

author 12:31 29/11/2014

(VietQ.vn) - Hàng mi dày, dài và cong vút luôn là một trong những điều đáng mơ ước của mọi bạn gái. Để đôi mắt trở nên quyến rũ hơn với bộ lông mi dài và đen tự nhiên, chị em chỉ cần áp dụng những cách làm đẹp đơn giản sau.

Dầu dưỡng thiên nhiên

cách làm cho hàng mi cong dài quyến rũ

Các loại dầu thiên nhiên sẽ kích tích lông mi cong dài quyến rũ. Ảnh minh họa

Các loại dầu dưỡng từ thiên nhiên như dầu olive, dầu dừa… giàu dinh dưỡng và kích thích sự tăng trưởng lông mi rất tốt. Hãy tạo cho mình thói quen sử dụng các loại dầu này cho lông mi mỗi tối trước khi đi ngủ, chắc chắn chị em sẽ bất ngờ vì hiệu quả mà chúng mang lại! Chị em có thể dùng tay, tăm bông hoặc chiếc mascara cũ đã được làm sạch để chuốt dầu từ gốc tới ngọn mi.

Lòng trắng trứng

cách làm cho hàng mi cong dài quyến rũ

Lòng trắng trứng chính là bí quyết tuyệt vời giúp lông mi dài dày tự nhiên. Ảnh minh họa

Chị em thấy bực mình và lo lắng khi lông mi bị rụng thường xuyên? Lòng trắng trứng chính là vị cứu tinh tuyệt vời dành cho chị em. Hãy trộn đều 2 giọt dầu thầu dầu và một chút lòng trắng trứng để tạo thành hỗi hợp sệt, sau đó thoa lên mi, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Lòng trắng trứng rất giàu dinh dưỡng sẽ giúp chân mi chắc khỏe và giảm thiểu tình trạng rụng mi.

Vitamin E

Vitamin E không chỉ có tác dụng dưỡng da, giúp da hồng hào, tươi sáng mà còn có thể "kích" mi  dài hơn trong thời gian ngắn. Rất đơn giản, chị em chỉ việc lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng tăm bông vào trong dầu rồi quét lên lông mi. Hãy nhớ quét đều từ gốc đến ngọn, mặt trên mặt dưới. Chị em có thể sử dụng vitamin E 2 lần/ngày: buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng đạt được kết quả như ý.

cách làm cho hàng mi cong dài quyến rũ

Vitamin E không thể thiếu nếu muốn có lông mi cong dài tự nhiên. Ảnh minh họa

Nhúng tăm bông vào trong dầu rồi quét lên lông mi. Hãy nhớ quét đều từ gốc đến ngọn.

Ngoài ra, với vitamin E dạng viên, bạn có thể nghiền nhỏ rồi trộn chúng với hỗn hợp dầu olive và dầu dừa rồi quết lên lông mi, mang đến hiệu quả nhanh chóng gấp bội cho hàng mi "đáng báo động" của mình.

Chải mi 

cách làm cho hàng mi cong dài quyến rũ
Chải mi thường xuyên cũng giúp lông mi dày dài quyến rũ. Ảnh minh họa

Chải mi có lẽ là việc nhiều người thường bỏ qua, tuy nhiên nó có tác dụng lớn trong việc kích thích các sợi mi, giúp chúng mọc nhanh hơn. Chính vì vậy,chị em nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng cho việc chải mi hàng ngày nếu muốn sở hữu làn mi dài và dày dặn. 

Hạn chế sử dụng mi giả

cách làm cho hàng mi cong dài quyến rũ
Muốn có hàng mi dài dày tự nhiên hãy hạn chế dùng mi giả. Ảnh minh họa

Mi giả là một trong những dụng cụ trang điểm không thể thiếu giúp làm đẹp đôi mắt. Chúng khiến đôi mắt trở nên to tròn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nó lại ẩn chứa rất nhiều hiểm họa làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn mi . Những hóa chất có trong keo dán mi có thể gây kích ứng cho vùng da mắt vốn đã nhạy cảm của bạn. Hơn nữa nó còn tạo nên sự gãy rụng cho những sợi mi thật mỗi khi tháo mi giả. Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu hàng lông mi dài dày tự nhiên chị em nên hạn chế sử dụng mi giả và chỉ dùng chúng cho những trường hợp thật cần thiết.

Thanh Huyền (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang