Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết Dương lịch

author 14:00 31/12/2016

(VietQ.vn) -Dưới đây là những bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ xinh lung linh trong những ngày Tết. Giúp cô nàng tự tin và xinh đẹp trong những ngày đầu năm.

Sự kiện:

Là con gái ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nhất là trong những ngày đặc biệt. Nhưng đối với những cô nàng mang kính cận thì trang điểm là điều dường như không hề dễ dàng. Bỏ túi những bí quyết trang điểm để tự tin, xinh đẹp trong những ngày tết dành cho cô nàng ‘4 mắt’.

Tỉa lông mày

Lông mày là điểm nhấn nổi bật cho các cô nàng mang kính tạo nên sự khác biệt và sắc nét cho khuôn mặt. Vì khi đeo kính, đôi lông mày trên khuôn mặt là điểm thu hút, nó có tính quyết định sự nổi bật toàn diện của khuôn mặt. Vậy nên, lời khuyên chân thành dành cho nàng “4 mắt” là cắt tỉa lông mày sao cho thật gọn gàng kết hợp thêm kẻ lông mày hợp với hình dáng đôi mắt và khuôn mặt.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết

Lông mày là điểm nhấn cho khuôn mặt nên cắt tỉa gọn gàng  

3 phong cách trang điểm ấn tượng giúp Phạm Hương 'mê hoặc' lòng người(VietQ.vn) - Không chỉ thể hiện đẳng cấp trong những bộ trang phục tinh tế, Phạm Hương còn luôn gây ấn tượng bởi phong cách trang điểm cực quyến rũ.

Kem nền che khuyết điểm

Có một bất lợi với những cô nàng đeo kính là những vết thâm quầng hay những vùng da không "hoàn hảo" sẽ được hiện rõ lên. Vì vậy, các bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm và chú ý hơn về tầm quan trọng của "người bạn" này.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết

Tán kem nền và kem che khuyết điểm hợp màu da và gọng kính 

Nếu muốn tự nhiên và đều màu nên sử dụng tay để tán và che khuyết điểm vùng thâm mắt.

Màu phấn mắt

Nếu là một cô gái tự tin và thích sự nổi bật, bạn hãy chọn những màu phấn mắt đối lập với màu sắc của gọng kính. Chẳng hạn như, nếu gọng kính của bạn màu nâu thì phấn mắt màu xanh sẽ thực sự làm cả đôi mắt bạn lẫn đôi kính trở nên cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết

Chọn màu phấn mắt hợp với màu kính tăng sức hút cho đôi mắt

Bạn cũng có thể chọn phấn mắt màu cam nhẹ nếu bạn có một chiếc gọng kính màu xanh. Bên cạnh đó, những cô nàng ưa thích vẻ đẹp tự nhiên có thể tìm đến những màu sắc đậm và trung tính như xám khói, nâu... để hoàn thiện cho vẻ ngoài của mình.

Điểm nhấn đôi môi

Điểm nhấn trên khuôn mặt tạo nên khác biệt chính là đôi môi. Bạn cũng không nên ngại ngần khi chọn cho đôi môi sắc đỏ quyến rũ táo bạo hay màu hồng dịu ngọt mềm mại.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết

Chọn màu son đẹp và hợp với cá tính của bạn 

Ngoài ra, sự kết hợp màu môi với gọng kính bạn đeo cũng có một tác dụng rất lớn. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với vẻ đẹp của mình khi môi đỏ hay môi hồng đi tông với màu đen, nâu hay không màu của gọng kính mà bạn sở hữu. Riêng với những gọng kính có màu, bạn có thể nhẹ nhàng kết hợp tông môi màu hồng nhạt, nude hay đơn giản với cây son bóng.

Eyeliner

Eyeliner giúp cho đôi mắt trông sâu và to hơn, sắc nét hơn. Cũng nên cảnh báo bạn rằng, đôi kính luôn có hiệu ứng phóng to nên nếu bạn lạm dụng hay dùng eyeliner quá tay thì tức khắc sẽ biến ngay thành một cô gấu trúc. Để tránh trường hợp này, bạn nên dùng bút vẽ nước có chổi lông mềm để vẽ viền mắt sát hơn, sắc hơn cũng như sử dụng những màu như xám, nâu sẫm…

Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết

Eyeliner giúp cho đôi mắt hút hồn hơn 

Thay đổi kiểu tóc

Với các loại gọng kính thì việc kết hợp một mái tóc búi cao hay búi gọn gàng là sự chọn lựa thông minh nhất. Nếu mái tóc bạn cứ suôn thẳng, ít tỉa thì việc kết hợp với các loại kính màu là thật sự không nên, hãy thay đổi kiểu tóc để phù hợp hơn.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết

Chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 

Với kiểu tóc cá tính như tóc xoăn, xù, quắn loạn hay tém thì nên chọn gọng kính màu sáng, chọn kính có góc cạnh và đường viền to rõ. Lưu ý cần thiết khi bạn đeo kính thì nên tránh xa việc tạo kiểu tóc buộc túm một phần tóc hai bên mái lên cao về phía sau, nó sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên già đi và không còn thu hút.

Uốn mi

Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết

Uốn mi để giúp đôi mắt trở nên tròn và đẹp, sắc 

Với đôi kính cận trên mắt sẽ làm vướng víu hàng mi cho “4 mắt”. Tình hình này muốn cải thiện cũng không khó, bạn chỉ cần uốn cong mi là xong, điều này vừa giúp bạn tránh vướng víu khi nheo mắt mà còn giúp đôi mắt thật sáng và to hơn. Chải mascara thật dày, rợp bóng cả mi trên lẫn mi dưới để đôi mắt vẫn long lanh sau lớp kính.

Trang điểm mắt

Bí quyết trang điểm cho cô nàng ‘4 mắt’ lung linh đi chơi Tết

Chấm nhũ hoa sáng lên mắt tạo cho dôi mắt tươi sáng rạng rỡ 

Chấm nhũ sáng ở khóe mắt giúp “cửa sổ tâm hồn” trông tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Thùy An (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang