Mách nàng bí quyết trang điểm trong những ngày đông lạnh giá

author 16:43 26/01/2016

(VietQ.vn) - Chỉ cần áp dụng một số bí quyết trang điểm trong những ngày mùa đông lạnh giá, chị em phụ nữ sẽ luôn tươi tắn và thu hút cả ngày.

Sự kiện:

Trong những ngày mùa đông lạnh giá, chị em phụ nữ hãy bỏ túi những bí quyết trang điểm dễ thực hiện mà lại cực kỳ hiệu quả để có một lớp trang điểm thật đẹp và tươi tắn cả ngày nhé. 

Chị em nên bỏ túi những bí quyết trang điểm dễ thực hiện để tút lại vẻ tươi tắn trong những ngày mùa đông lạnh giá Chị em nên bỏ túi những bí quyết trang điểm dễ thực hiện để tút lại vẻ tươi tắn trong những ngày mùa đông lạnh giá 

Dưỡng ẩm

Làm sạch da, dưỡng ẩm là việc đầu tiên nên làm trước khi trang điểm để có một lớp nền thật đẹp, không bong tróc, đặc biệt trong những ngày lạnh buốt.

Không trang điểm quá nhiều lớp

Trong những ngày đông lạnh, không nhất thiết phải thực hiện đầy đủ tất cả các bước kem chống nắng, che khuyết điểm, kem lót, kem tạo khối, kem nền… vì lớp nền quá dày sẽ khiến da mất tự nhiên mà dễ bị nứt nẻ dưới thời tiết khô lạnh.

Một trong những bí quyết trang điểm trong ngày lạnh là chị em phụ nữ không nên đánh quá nhiều lớp Một trong những bí quyết trang điểm trong ngày lạnh là chị em phụ nữ không nên đánh quá nhiều lớp 

Kem nhũ bắt sáng

Hãy sử dụng kem nhũ bắt sáng để có được lớp trang điểm mỏng dính nhưng rạng rỡ, giúp làn da tươi tắn hơn.

Tạo màu hồng tự nhiên cho gò má

Những màu đỏ san hô, màu hồng tươi có vẻ quá rực rỡ. Song nếu thoa thật nhẹ lên má, điều tiết với một lượng phấn mỏng, sẽ đánh thức làn da mùa đông.

Má hồng làm bừng sáng khuôn mặt Má hồng làm bừng sáng khuôn mặt 

Màu mắt rạng rỡ

Theo đuổi mốt trang điểm mắt khói sẽ khiến phụ nữ trông ấn tượng nhưng có vẻ ảm đạm, u buồn so với thời tiết ngày đông. Hãy sử dụng các tông sáng như hồng nhạt, trắng, vàng nhạt... kết hợp với đường kẻ mắt sắc sảo để trông rạng rỡ trong ngày đông.

Màu son

Màu đỏ theo mốt thế giới được pha nhạt hơn so với kiểu mẫu mà các hãng mỹ phẩm tung ra. Trong đó, sắc đỏ ngả cam và ngả hồng được sử dụng nhiều hơn màu đỏ tươi và đỏ đậm để tạo nét trẻ trung, dễ thương, hợp với những vóc dáng thanh mảnh của bạn gái. Loại son nước để thoa làn môi bóng mướt vẫn được lăng xê như một điểm khác biệt về cách trang điểm giữa giới trẻ và tuổi trung niên. 

Sử dụng màu son phù hợp cho gương mặt tươi trẻSử dụng màu son phù hợp cho gương mặt tươi trẻ

Kem che khuyết điểm

Một loại kem che khuyết điểm tốt có thể thay đổi khuôn mặt ngay lập tức. Nó sẽ làm sáng các quầng thầm, làm khuôn mặt rạng rỡ, và giúp cho làn da trông khỏe khoắn hơn. Nên dùng loại kem che khuyết điểm tông vàng và sáng hơn da bạn một tông. Kem che khuyết điểm nên được sử dụng khi có những vùng quầng thâm quanh mắt hoặc những vùng da mụn, sẹo. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang