Bí quyết trở thành biểu tượng sex như Marilyn Monroe

author 06:52 17/09/2014

(VietQ.vn) - Ăn nhiều protein, thường xuyên tập thể dục, tự tin với chính bản thân mình... là những bí quyết giúp Marilyn Monroe không những trở thành biểu tượng sex bất hủ mà còn là hình mẫu mọi phụ nữ muốn hướng tới.

Bản thân cái tên Marilyn Monroe đã là một thương hiệu. Bà không chỉ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng mà còn là một biểu tượng sex bất tử của mọi thời đại. Tuy nhiên, so với những gì bà đạt được trong sự nghiệp hay vị trí xã hội, hơn hết bà là hình mẫu tuyệt vời mà mọi phụ nữ đều hướng tới: thông minh, quyến rũ và hài hước.

Trải qua một quá khứ đầy khó khắn, bao gồm cả việc bị lạm dụng tình dục, bà đã trở thành một biểu tượng phụ nữ mạnh mẽ và cho cả thế giới biết rằng phụ nữ có thể làm tất cả những gì họ muốn. Vậy làm thế nào để học được từ Marilyn phong cách sống ấy?Với chiều cao 166cm, trọng lượng cơ thể từ 53 đến 63kg, bà là mẫu hình lý tưởng nhất lúc bấy giờ. Nhưng quan trọng hơn hết là bà có lối sống lành mạnh, tự tin vào bản thân và là hiện thân thực sự của biểu tượng sex đầy nóng bỏng. 

Dựa theo phong cách của Marilyn, dưới đây là những lời khuyên của bà để có một cuộc sống lành mạnh:

Cung cấp đủ Protein cho mỗi bữa ăn

biểu tượng sex Marilyn Monroe

Ăn uống điều độ là bí quyết giúp Marilyn Monroe trở thành biểu tượng sex của mọi thời đại. Ảnh minh họa

Marilyn sống khỏe mạnh nhờ ăn những thực phẩm tươi theo chế độ low-carb (chế độ ăn giàu protein và ít chất đạm). Bà luôn đảm bảo một lượng protein cân bằng trong mỗi khẩu phần ăn và tránh những loại thực phẩm không lành mạnh.

Với bữa tối, bà thường nấu chín các loại thịt nạc: thịt bò, gan, sườn cừu  với 4 hoặc 5 trái cà rốt sống. Bà từng thú nhận hẳn kiếp trước bà phải là thỏ vì bà có niềm đam mê bất tận với cà rốt tươi.

biểu tượng sex Marilyn Monroe

Thực phẩm chứa nhiều protein là bí quyết khiến Marilyn Monroe luôn nóng bỏng và tràn đầy sức sống. Ảnh minh họa

Với bữa sáng, bà thường ăn hai quả trứng sống với một ly sữa đầy đủ chất béo. Theo bà, trứng số chứa các axit amin cũng như các axit béo thiết yếu, magie, kẽm và là nguồn vitamin B. Lòng đỏ chứa hầu hết những chất dinh dưỡng trong trứng, vì vậy không ăn lòng đỏ đồng nghĩa với việc bạn đã loại bỏ hết những chất cần thiết cho cơ thể mình.

Nếu bạn lo ngại về vi khuẩn Salmonella khi ăn trứng sống, chỉ cần chọn trứng từ một trang trại đáng tin cậy và giữ chúng trong tủ lạnh.

Tập thể dục thường xuyên

biểu tượng sex Marilyn Monroe

Để giữ thân hình săn chắc và quyến rũ, Marilyn Monror giữ chế độ tập thường xuyên và đều đặn, đặc biệt là tập tạ. Ảnh minh họa

Chạy bộ đường dài với tốc độ vừa phải là một trong những thói quen của Marilyn. Mỗi buổi sáng, bà thường bỏ tối thiểu 10 phút để tập tạ, tập trung vào các cơ bắp mà bà cho là sử dụng nhiều nhất trong ngày. Nâng tạ là cách tuyệt vời để tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, đốt cháy calo và tăng khối lượng cơ bắp, giúp cơ bắp săn chắc hơn. Đây còn là biện pháp tốt để tránh bị chấn thương. 

Tránh những thực phẩm đã qua chế biến 

Vâng, và như vậy, không bánh mỳ, bánh ngọt, bánh quy hay mì. Trong chế độ ăn hàng ngày của mình, Marilyn giữ chế độ ăn uống đơn giản, tập trung vào protein và rau xanh, tránh những thực phẩm đã qua chế biến. Vì vậy thay vì ăn bánh mì hay mì cho bữa tối, hãy chọn rau, salad và thịt.

Đôi khi, bà cũng tráng miệng bằng một ly kem trong những dịp đặc biệt, nhưng với thói quen ăn uống điều độ, bà không hề lo lắng về vòng eo của mình.

Tránh những thực phẩm ít chất béo

Bạn có nhớ trong lời khuyên đầu tiên, Marilyn đã nói bà thích uống sữa đầy đủ chất béo cho bữa sáng, mà không phải là loại sữa ít chất béo. Tại sao lại như vậy?

Các loại thực phẩm ít chất béo thường đã bị loại bỏ gần hết lượng chất béo có trong nó. Nhưng hương vị của thực phẩm nằm ở đâu? Ở chất béo! Vì vậy gạt chất béo sang một bên cũng có nghĩa là mất hết mùi vị của thực phẩm.

Vậy các công ty thực phẩm đã dùng cách gì để thay thế? Họ đã cho thêm đường hóa học để đánh lừa vị giác của bạn, mà chất này lại có hại cho cơ thể. 

Liệu chất béo có thực sự làm cho bạn béo lên? Câu trả lời là Không. Trên thực tế, các loại chất béo tốt (trong bơ, các loại hạt, nước cốt dừa…) sẽ khiến bạn no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn.

Chất béo cũng rất cần thiết cho sự hấp thu chất béo hòa tan vitamin A, D, E và K và rất hữu ích trong việc giảm cholesterol. Vì vậy, thay vì chọn loại sữa tách kem ít chất béo, tại sao bạn không thử chọn loại sữa hữu cơ đầy đủ chất béo và xem loại nào tốt hơn? 

Tự tin là chính mình

Marilyn luôn hạnh phúc và tự hào với cơ thể của chính mình, dù bà có là ai và kích thước cơ thể như thế nào. Cho dù bà đang mặc một bộ đồ bơi hay một chiếc váy cũng khiến cả thế giới tan chảy bởi nụ cười, sự tự tin và mạnh mẽ của bà.

Không bao giờ tự nhận là hoàn hảo, bà vẫn chấp nhận những thiếu sót của mình và cho cả thế giới biết điều đó là hoàn toàn ổn. Vì vậy hãy tự tin với vẻ đẹp và cơ thể của bạn. Nếu Norma Jean Baker còn có thể trở thành Marilyn Monroe, chúng ta cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Nguyễn Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang