Từ chối ‘cuộc yêu’ đêm giao thừa, vợ bị chồng tạt thẳng axit vào ngực

author 20:24 19/04/2016

(VietQ.vn) - Sau đêm định mệnh bị tạt axit bởi kẻ ‘đầu ấp tay gối’, người vợ bỏng nặng ở vùng mặt, ngực hai tay và hai chân, tổn hại sức khỏe đến 59%.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Việt, ngày 19/4, Công an huyện Long Mỹ (Hậu Giang) quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Văn Liền (37 tuổi, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, Hậu Giang), để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra, Liền và vợ là chị T.H.G (36 tuổi) ly thân từ tháng 9/2015. Đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, chị G. từ TPHCM quay về nhà tại ấp 1, xã Vĩnh Viễn để ăn Tết. Lúc 0h ngày 8/2, sau khi Liền cùng vợ đi xem bắn pháo hoa giao thừa về thì giữa hai người người phát sinh mâu thuẫn.

Chỉ vì không đồng ý cho chồng quan hệ tình dục, người vợ đã bị tạt axit gây bỏng nặng

Chỉ vì không đồng ý cho chồng quan hệ tình dục, người vợ đã bị tạt axit gây bỏng nặng. Ảnh Thanh Niên

Nguyên do là Liền nghi ngờ G. trong thời gian ly thân, sống ở TPHCM đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Một lúc sau, thấy chị G. nằm trên giường, Liền chủ động lại ôm làm hòa và đòi quan hệ tình dục nhưng bị vợ gạt tay không cho.

Bực tức, Liền chui ra khỏi mùng, đi lại bên hông nhà lấy chai axit mua để châm vào bình ắc quy trước đây, rót vào ly (loại dùng để uống nước). Cầm ly axit trên tay, Liền không ngần ngại vén mùng tạt thẳng vào người chị G. khiến chị này bỏng nặng ở vùng mặt, ngực hai tay và hai chân, tổn hại sức khỏe đến 59%.

Cậu con trai (14 tuổi) của Liền và G. đang ngủ cùng mẹ cạnh đó cũng bị axit văng trúng người nhưng rất may chỉ bị bỏng nhẹ. Sau khi chữa trị vết bỏng vì bị tạt axit và ra viện, đầu tháng 4/2016 vừa qua, chị G. đã gửi đơn tố cáo hành vi của Võ Văn Liền đến cơ quan công an, báo Thanh Niên đưa tin.

>> Sốc cảnh bé trai 5 tuổi cùng đồng bọn lập mưu trộm điện thoại giữa Thủ đô

Vân Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang