Bí thư Đinh La Thăng chúc mừng 100 cặp đôi cưới tập thể ngày 2/9

author 20:32 02/09/2016

(VietQ.vn) - Nhân ngày 2/9, Bí thư Đinh La Thăng dẫn đầu đoàn đã đến chúc phúc cho các cặp đôi tham gia đám cưới tập thể tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sáng 2/9, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (Thành Đoàn TPHCM) tổ chức chương trình Lễ cưới tập thể năm 2016 cho 100 đôi uyên ương đúng vào dịp Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Đối tượng tham gia lễ cưới tập thể năm nay là cán bộ công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp. Các cặp đôi được xét chọn tham gia chương trình là những hoàn cảnh khó khăn, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có điều kiện tổ chức lễ cưới.

 100 cặp đôi cô dâu chú rể hân hoan vui mừng trong ngày đám cưới.

Xuất phát từ Nhà Văn hóa Thanh Niên, các đôi diễu hành xe hoa qua các tuyến đường trung tâm TP và đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ, sau đó di chuyển về nơi tổ chức tiệc cưới tại Nhà hàng tiệc cưới Queen Palace (quận 10, TPHCM).

100 cặp đôi cô dâu chú rể tham gia chương trình lễ cưới tập thể đã được hỗ trợ nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ cho tiệc cưới từ các nhà hảo tâm, gồm: 1 bàn tiệc, 1 cặp nhẫn cưới, 1 sổ tiết kiệm, 1 album ảnh cưới cùng nhiều vật phẩm quà tặng khác.

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng chúc mừng 100 đôi uyên ương tham gia đám cưới tập thể 

Ngoài ra, các cặp đôi còn được tập huấn các kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, tham gia hoạt động giao lưu, tìm hiểu các địa điểm văn hóa - lịch sử trên địa bàn TPHCM.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm chia vui cùng với các cặp đôi cô dâu chú rể 
Nguyên Bí thư Thành ủy TP Lê Thanh Hải thăm hỏi các đôi uyên ương trong đám cưới tập thể 
 Lãnh đạo TP HCM chụp hình chung với các đôi uyên ương

Đây là năm thứ 9, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP tổ chức Lễ cưới tập thể dành cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến nay đã có 512 cặp được nên duyên từ chương trình. Chương trình nhằm phổ biến nếp sống văn minh, tiết kiệm cho thanh niên cũng như chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và tôn vinh những nét đẹp truyền thống của lễ cưới Việt Nam.

Nguyễn Thảo (t/h)

Bí thư Đinh La Thăng: Xác định rõ công việc của đại biểu như là cách giữ lời hứa với cử tri(VietQ.vn) - Bí thư Đinh La Thăng đề nghị, mỗi vị đại biểu cần xác định nhiệm vụ mình sẽ làm trong nhiệm kỳ sắp tới, để có kế hoạch thực hiện.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang