Ông Đinh La Thăng chúc người kế nhiệm thành công trên cương vị công tác mới

author 15:11 12/04/2016

(VietQ.vn) - Bí thư Đinh La Thăng gửi lời chúc người kế nhiệm mình là ông Trương Quang Nghĩa đạt được nhiều thành công trên cương vị Tư lệnh của ngành GTVT.

Hôm nay (12/4), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đinh La Thăng chính thức bàn giao chức vụ Bộ trưởng Giao thông Vận tải cho ông Trương Quang Nghĩa - người vừa được Quốc hội bầu làm Bộ trưởng Giao thông Vận tải.

Bí thư Đinh La Thăng gửi lời nhắn tân “Tư lệnh” ngành Giao thông

Bí thư Đinh La Thăng và Tân Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa

Trước khi chia tay, Bí thư Đinh La Thăng đã có thư gửi toàn thể cán bộ, người lao động ngành Giao thông Vận tải.

Bí thư Đinh La Thăng khẳng định, hôm nay là một dấu mốc không thể nào quên trong cuộc đời và ông tự hào vì trong suốt gần 5 năm tại Bộ Giao thông Vận tải ông luôn "sống hết mình, làm việc hết mình" cùng một tập thể mạnh về ý chí và tinh thần đoàn kết, biết lắng nghe và luôn đề cao những giá trị nhân văn cao quý.

Bí thư Đinh La Thăng cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Giao thông Vận tải đã gắn bó cùng ông suốt 5 năm qua. "Hơn lúc nào hết, tình cảm của tôi đang hướng về toàn thể các đồng chí và anh chị em với niềm tự hào to lớn và lòng biết ơn sâu sắc. Vì thế, từ đáy lòng mình, tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất với toàn thể các đồng chí và anh chị em", Bí thư Đinh La Thăng viết. Theo ông Thăng, thời gian công tác tại Bộ Giao thông Vận tải mãi là những ngày tháng còn để lại dấu ấn đậm nét trong cuộc đời.

Thay cho lời chào tạm biệt, ông Đinh La Thăng gửi tới "toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giao thông Vận tải và gia đình lời kính chúc sức khỏe, may mắn, thành đạt, hạnh phúc. Tôi cũng gửi lời chào thân ái đến tất cả bạn bè, đối tác đã và đang đồng hành mạnh mẽ cùng với ngành Giao thông Vận tải".

Với mong muốn đất nước có một hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ, thông minh, hiệu quả kinh tế cao và mọi người dân đều an toàn, thuận lợi mỗi khi ra đường, Bí thư Đinh La Thăng gửi lời chúc người kế nhiệm mình là ông Trương Quang Nghĩa đạt được nhiều thành công trên cương vị công tác mới.

Bí thư Thành ủy TP. HCM đề nghị với tân Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải: “Tôi mong Bộ trưởng và ngành Giao thông Vận tải tiếp tục quan tâm, sát cánh cùng với TP. HCM trong mọi lĩnh vực quản lý Nhà nước ngành Giao thông Vận tải tại thành phố, từ việc phát triển kết cấu hạ tầng, giao thông đô thị, cải thiện an toàn giao thông, giảm ùn tắc giao thông, đến mọi vấn đề quốc kế dân sinh thiết thực khác”.

Tân Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải mới là ông Trương Quang Nghĩa, được Quốc hội đã phê chuẩn ngày 9/4 vừa qua.

Tân Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Quang Nghĩa sinh ngày 19/8/1958, quê quán tỉnh Quảng Nam. Ông có 16 năm công tác trong quân đội và 16 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh tại VINACONEX. Ông từng đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc VINACONEX, Phó bí thư thành ủy Đà Nẵng, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp TƯ, Bí thư tỉnh Sơn La, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang