Bí thư Đinh La Thăng nhận hàng nghìn cuộc gọi ‘nóng’

authorThảo Nguyên 14:09 22/02/2016

(VietQ.vn) - Sau 2 ngày công khai đường dây nóng, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã có gần 2.000 người gọi điện, nhắn tin đến cung cấp thông tin.

Theo tổng hợp của Văn phòng Thành ủy TPHCM, kể từ 21h ngày 19/2 đến 14h chiều ngày 21/2, bộ phận tiếp nhận gần 1.200 cuộc gọi, hơn 800 tin nhắn gửi thông tin đến Tân Bí thư Đinh La Thăng.

Bí thư Đinh La Thăng nhận hàng nghìn cuộc gọi ‘nóng’Bí thư Đinh La Thăng nhận hàng nghìn cuộc gọi ‘nóng’

Các cuộc gọi đa số có nội dung phản ánh về lĩnh vực quản lý đô thị, nhất là về ùn tắc giao thông, ngập nước, ô nhiễm môi trường, an ninh trật tự, cải cách hành chính, khiếu nại tố cáo…

Văn phòng Thành ủy đã tổng hợp, báo cáo Bí Thư Thành ủy, đồng thời chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 9/2, theo yêu cầu của Uỷ viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, một số điện thoại nóng đã được thiết lập, nhằm để lắng nghe những thông tin mà người dân cung cấp có liên quan đến TP.HCM.

Theo đó, số điện thoại 08.88247247 là số điện thoại mà người dân có thể gọi ở thời điểm này, trong khi chờ đợi một số tổng đài ngắn gọn, dễ nhớ đã được triển khai.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang