Bí thư Đinh La Thăng: Phòng chống tham nhũng là công việc hết sức khó khăn

author 06:49 28/11/2016

(VietQ.vn) - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng cho rằng, phòng chống tham nhũng đã đạt được những kết quả quan trọng, nhưng không được nóng vội, mà cần cảnh giác.

Ngày 27/11, Uỷ viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng và các thành viên tổ đại biểu Quốc hội số 1, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM đã tổ chức tiếp xúc với cử tri Q.1, 3, 4 ngay sau khi kỳ họp Quốc hội vừa kết thúc.

Trước những câu hỏi của cử tri về công tác phòng chống tham nhũng của Việt Nam, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã khẳng định rằng, công tác phòng chống tham nhũng luôn là một công việc hết sức khó khăn, nên cần nhận được sự đồng thuận, đồng tình của cử tri.

Về những vi phạm của ông Trịnh Xuân Thanh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trực tiếp chỉ đạo công tác xử lý. Việt Nam đã tổ chức phát lệnh truy nã quốc tế đối với ông Trịnh Xuân Thanh.

Bộ Công an và toàn bộ các cơ quan chức năng có liên quan đang quyết liệt truy bắt ông Trịnh Xuân Thanh, đưa ông về nước để chịu tội.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng và các cử tri Q.1, TP.HCM chiều 27/11 - ảnh: H.T 

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng cho rằng, công tác phòng chống tham nhũng của chúng ta đã đạt được những kết quả quan trọng, nhưng không thể nóng vội, mà cần phải cảnh giác với những phần tử xấu, thế lực thù địch.

Trả lời cho câu hỏi của cử tri Phạm Bá Lữ (Q,1) liên quan đến việc xử lý vụ việc của Ngân hàng Phương Nam và Sacombank, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng nhấn mạnh, Chính phủ đang chỉ đạo quyết liệt rà soát và xử lý những tồn tại trong hệ thống ngân hàng.

Bí thư Đinh La Thăng: Mong có cơ hội học hỏi từ kiều bào kể cả sau hội nghị(VietQ.vn) - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng mong muốn sẽ có nhiều cơ hội học hỏi các kiều bào từ khắp nơi trên thế giới, kể cả sau hội nghị về kiều bào.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang