Bí thư Đinh La Thăng trực tiếp cầm đường dây nóng tiếp nhận thông tin

author 06:55 20/02/2016

(VietQ.vn) - Thành ủy TP.HCM vừa công bố số điện thoại đường dây nóng, do đích thân Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng trực tiếp sử dụng.

Tối ngày 19/2, Văn phòng Thành ủy TP.HCM vừa phát đi thông báo cho biết, theo yêu cầu của Uỷ viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, một số điện thoại nóng vừa được thiết lập, nhằm để lắng nghe những thông tin mà người dân cung cấp có liên quan đến TP.HCM.

Theo đó, số điện thoại sẽ là 08.88247247 là số điện thoại mà người dân có thể gọi ở thời điểm này, trong khi chờ đợi một số tổng đài ngắn gọn, dễ nhớ sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới.

                 Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng vừa công bố số điện thoại nóng tiếp nhận thông tin - ảnh: CTV.

Các thông tin có liên quan do người dân cung cấp sẽ được trực tiếp chuyển đến cho Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng để có sự chỉ đạo, xử lý kịp thời, xác đáng.

Ông Đinh La Thăng – Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM chỉ mới vừa nhận nhiệm vụ từ ngày 5/2/2016. Trước đó, ông Thăng giữ nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ GTVT.

Chỉ trong vòng 2 tuần kể từ khi nhận vai trò mới, ông Đinh La Thăng đã có những việc làm được đông đảo dư luận nhân dân hoan nghênh, gợi được cảm hứng cho số đông dân chúng về hình mẫu của một người lãnh đạo của hành động, quyết liệt nói đi liền với làm.

Vào ngày 15/2, ông Đinh La Thăng đã chỉ đạo cần phải thành lập một đường dây nóng, nhằm lắng nghe những phản ánh, những thông tin được người dân cung cấp.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang