Bị tia lửa điện phóng, công nhân dự án Formosa nguy kịch

author 15:51 18/05/2016

(VietQ.vn) - Rạng sáng 18.5, bệnh nhân Lê Văn Hùng (26 tuổi, Thanh Hóa) bị tia lửa điện phóng gây bỏng nặng khi đang thi công tại dự án Formosa (Hà Tĩnh).

Vào khoảng 19h ngày 17/5, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh tiếp nhận một bệnh nhân bị tia lửa điện đánh gây bỏng đến 40 %. Với những nỗ lực của các y bác sỹ, sau gần một giờ đồng hồ cứu chữa, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Bệnh nhân Hùng bị tia lửa điện phóng gây bỏng nặng.

 

Bệnh nhân tên Lê Văn Hùng (SN 1991, trú tại huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa), nhập viện trong tình trạng bỏng rộng từ độ 1-4, nặng nhất là vùng tay và vùng mặt, tình trạng sức khỏe yếu.

Sau khi tiến hành cấp cứu, xử lí vết thương, giảm đau, truyền dịch cho bệnh nhân, thấy mức độ bỏng của bệnh nhân quá nặng và thể theo nguyện vọng của gia đình, bệnh viện đã làm thủ tục, chuyển bệnh nhân Hùng lên bệnh viện tuyến trên ở Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Theo thông tin mới nhất, anh Hùng là công nhân làm việc cho một nhà thầu Trung Quốc tại công trường Formosa thuộc khu knh tế Vũng Áng (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và nguyên nhân của vụ việc là do anh Hùng bị tia lửa điện phóng vào người. 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang