Bị tố gian lận, nhân viên cây xăng Thanh Hóa túm tóc khách

authorHoàng Linh 10:10 21/09/2016

(VietQ.vn) - Bị tố gian lận, nhân viên cây xăng Thanh Hóa túm tóc khách. Ngay sau đó, nhân viên này đã bị đình chỉ công việc để tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.

Những ngày gần đây, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh xích mích giữa nhân viên cây xăng và khách hàng. Theo đó, người khách cho rằng nhân viên bán hàng đã gian lận nên chửi bới. Nữ nhân viên đã “đáp trả” và sau một hồi cãi vã, cô cầm thùng xốp lao vào đánh người khách, nữ nhân viên cây xăng Thanh Hóa túm tóc khách. Hai bên xảy ra xô xát.

Ảnh cắt từ clip 

Sự việc chỉ dừng lại khi một nhân viên nam khác của cây xăng và người quay đoạn clip vào can ngăn.

Theo báo Dân trí, qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra tại cây xăng nằm trên quốc lộ 45, đoạn qua xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa.

Theo ông Lê Thiên Nga - Phó Giám đốc Công ty xăng dầu Thanh Hóa, đơn vị đã nắm được sự việc. Nữ nhân viên trong clip đã được xác định là bà Lê Thị Thanh và sự việc xảy ra khi chị này đã hết ca làm việc.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Công ty xăng dầu Thanh Hóa đã tiến hành đình chỉ công việc đối với bà Thanh để xác minh, làm rõ sự việc.

Nuôi chim công làm giàu trăm triệu dễ như nuôi gà(VietQ.vn) - Nuôi chim công làm giàu là phương pháp đổi đời của nhiều nhà nông bởi đây là giống chim quý đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Cũng theo ông Nga, hành động này của một cá nhân nhưng lại ảnh hưởng đến tập thể của công ty. Công ty sẽ có hình thức kỷ luật theo luật lao động và nội quy công ty sau khi có kết quả xác minh.

Báo Vnexpress đưa tin, thời gian gần đây có rất nhiều vụ tranh chấp giữa khách và nhân viên bán hàng vì nghi vấn gian lận ở cây xăng. Vào tháng 6, mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn video dài gần 3 phút quay lại cảnh một nữ khách đi ôtô chất vấn nhân viên cây xăng trên đường Lê Duẩn, TP Vinh (Nghệ An) về việc lấy tiền nhưng không đổ xăng. Tại đây, nữ khách đã yêu cầu nhân viên cây xăng bơm lại khi đưa ra bằng chứng trong ôtô có camera hành trình.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang