Bị tố tự ý gắn logo VTV, VTC để quảng cáo, Mỹ phẩm Ngọc Tú khi nói 'có', lúc bảo 'không'

author 10:22 16/08/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù không được VTV, VTC tài trợ truyền thông nhưng mỹ phẩm Ngọc Tú vẫn mượn danh hai đơn vị này in trên phông nền tại lễ ra mắt sản phẩm mới.

Báo Lao động đưa tin, vào ngày 11/8, Ngọc Tú tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới dành cho spa, thẩm mỹ viện và công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm hoành tráng tại Hà Nội.

Tuy nhiên, trên phông nền mà Ngọc Tú chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt lần này có ghi rõ: "Thông cáo báo chí công bố sản phẩm Bộ nám đông y Ngọc Tú và Serum tiên thảo lộ cùng những giấy tờ liên quan” cùng hình ảnh to đẹp của bà Đỗ Ngọc Tú - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú.

Điều đáng chú ý là trên phông nền này còn có logo của một loạt các tờ báo lớn gồm VTV2, VTC… với vai trò như những đơn vị bảo trợ truyền thông cho công ty này.

Một điều vô cùng bất ngờ, trước hình ảnh trên, đại diện VTV, VTC đều khẳng định không hề tài trợ truyền thông cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Ngọc Tú (Ngọc Tú) như những gì doanh nghiệp này in trên phông nền trong lễ ra mắt sản phẩm.

Mỹ phẩm Ngọc Tú mượn danh VTV, VTC để quảng cáo mỹ phẩm. Ảnh: Lao động

Mỹ phẩm Ngọc Tú mượn danh VTV, VTC để quảng cáo mỹ phẩm. Ảnh: Lao động 

Cụ thể, ông Đỗ Quốc Khánh, Trưởng ban Khoa giáo (VTV2) khẳng định trên báo Lao động, VTV2 không bảo trợ truyền thông cho đơn vị này. Việc doanh nghiệp in logo của VTV2 chưa hề xin phép và nhận được sự đồng ý của nhà đài.

Trao đổi qua điện thoại, đại diện của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cũng cho biết: “VTC khẳng định không tài trợ truyền thông cho sự kiện của công ty Ngọc Tú”.

Liên quan tới việc tự ý gắn logo của VTV, VTC lên phông nền ngày lễ ra mắt sản phẩm mới, trả lời phỏng vấn báo Lao động, đại diện Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Ngọc Tú (Ngọc Tú) ban đầu khẳng định có nhưng sau đó lại cho hay "không nắm được vì quá nhiều việc". 

Phân tử độc hại có thể tấn công mắt gây mù lòa nếu dùng máy tính, điện thoại kiểu này(VietQ.vn) - Thói quen tắt điện khi sử dụng màn hình máy tính, điện thoại khá nhiều người mắc, một nghiên cứu gần đây của Mỹ cho thấy điều này ảnh hưởng lớn tới mắt và não bộ.

Liên quan tới sai phạm của công ty Ngọc Tú, trước đó báo An ninh Thủ đô đưa tin, chiều 22/6/2018, Tổ công tác 334 (Bộ Công thương) phối hợp với Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an và Chi Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội bất ngờ kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú (tên thường gọi Ngọc Tú Nature Beauty), địa chỉ tại thị trấn Cầu Bươu, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Thời điểm kiểm tra, đoàn công tác phát hiện hơn 3.000 sản phẩm mỹ phẩm đông y như bộ trị mụn đông y, Gel điều trị mụn, Gel trị thâm, Serum tái tạo và phục hồi da, Kem dưỡng da chống nắng ban ngày, Kem dưỡng da ban đêm (kem ngựa), sữa rửa mặt, ngũ cốc, cao hà thủ ô...

Sau khi bị phát hiện và buộc trình giấy tờ nhưng đại diện cơ sở chưa xuất trình đủ giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của sản phẩm, cũng như giấy phép cơ sở đủ điều kiện sản xuất hàng hóa. Được biết, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú tổ chức sản xuất tại huyện Thanh Trì được hơn 1 năm. Sản phẩm sản xuất từ đây được đưa vào các hệ thống cửa hàng Spa tại Hà Nội và một số tỉnh, thành; đồng thời được chủ cơ sở mở 246 đại lý bán hàng online trên mạng mà lượng khách hàng theo quảng cáo lên tới hơn 5.500 người.

 An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang