Bị tống tiền vì lỡ chụp ảnh 'nóng' với người tình Zalo

author 15:06 26/04/2016

(VietQ.vn) - Bạn trai Zalo của chị T. liên tục nhắn tin tống tiền, buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh nóng của chị cho người thân.

Theo tin tức từ báo VOV, sáng 26/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an hai huyện Quan Hóa và Bá Thước đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa) vì hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, chị T. (trú tại huyện Quan Hóa – Thanh Hóa), có đơn trình báo cơ quan Công an về việc chị bị đối tượng Nguyễn Trọng Lực đe dọa, tống tiền.

Theo đơn tố cáo của chị H.T, ở huyện Quan Hóa, chị có quen biết một người đàn ông với nick name Tuan Davit Toc.Qt qua mạng Zalo. Sau đó giữa 2 người nảy sinh quan hệ “tình cảm”. Mặc dù chị T. không đồng ý, nhưng Lực vẫn dùng điện thoại di động chụp lại ảnh cảnh 2 người 'tình cảm'. 

Đối tượng Nguyễn Trọng LựcĐối tượng Nguyễn Trọng Lực. Ảnh: Dân Trí

Sau đó, Lực liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh nóng cho người thân và đưa lên mạng. Trước hành vi của Lực, chị T. đã tố cáo hành vi của đối tượng này đến Công an huyện Quan Hóa.

Trong khi Lực đang nhận tiền của chị T. tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, thì Công an huyện Quan Hóa phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt quả tang, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang