Bị trầm cảm, thượng tá công an tới trụ sở rồi ngã từ sân thượng tử vong

author 09:02 14/07/2016

(VietQ.vn) - Một thượng tá công an là Phó trưởng Phòng Hậu cần – Kỹ thuật tỉnh có tiền sử bị trầm cảm đã không may ngã từ sân thượng ở trụ sở làm việc tử vong.

Trao đổi với báo VietNamNet vào ngày 13/7, Phòng tham mưu công an tỉnh Đồng Tháp xác nhận, thượng tá Huỳnh Hữu Khiêm (52 tuổi), Phó trưởng Phòng Hậu cần – Kỹ thuật công an tỉnh vừa bị té lầu dẫn đến tử vong vào ngày hôm qua. Theo công an Đồng Tháp, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do ông Khiêm bị trầm cảm.

Tòa nhà khối cảnh sát công an Đồng Tháp nơi xảy ra vụ việc thượng tá công an bị trầm cảm ngã tử vong

Tòa nhà khối cảnh sát công an Đồng Tháp nơi xảy ra vụ việc thượng tá công an bị trầm cảm ngã tử vong. Ảnh VietNamNet

Trước đó, ngày 21/6, lãnh đạo công an Đồng Tháp đã cho ông Khiêm tạm nghỉ để lên Bệnh viện 30/4 (TPHCM) điều trị bệnh. Tuy nhiên, sau đó, ông Khiêm tự ý bỏ về nhà ở phường 1, TP.Cao Lãnh. Đến ngày 12/7, ông Khiêm đến tòa nhà làm việc của khối cảnh sát trên đường Lê Đại Hành (phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh) rồi đi lên sân thượng và tự té xuống đất gây chấn thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhiều đồng nghiệp của ông Khiêm đã nhanh chóng đưa ông này đi cấp cứu nhưng sau đó nạn nhân đã tử vong. Đáng chú ý, trước đó ở Đồng Tháp cũng xảy ra vụ việc thiếu tá Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi), cán bộ phòng Hậu cần công an tỉnh có tiền sử bị stress và nghi tự nổ súng bắn vào đầu dẫn đến tử vong.

Cụ thể vào một chiều cuối tháng 6/2016, ông Thanh đi làm về nhà tại huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) trong tình trạng có rượu bia và xảy ra cự cãi với gia đình. Một lúc sau, thiếu tá được cho là lấy khẩu súng rulo tự bắn vào đầu, chết tại chỗ. Vụ việc xảy ra đột ngột, không ai trong gia đình kịp can ngăn.

Trước đó ở Đồng Tháp cũng xảy ra vụ một thiếu tá công an có tiền sử mắc bệnh trầm cảm tự sát bằng súng tại nhà riêng

Trước đó ở Đồng Tháp cũng xảy ra vụ một thiếu tá công an có tiền sử mắc bệnh trầm cảm tự sát bằng súng tại nhà riêng. Ảnh minh họa

Lãnh đạo Công an Đồng tháp nói rằng, đơn vị cũng đang làm rõ nguồn gốc khẩu súng ông Thanh dùng tự sát vì không nằm trong hệ thống quản lý của công an tỉnh. Thiếu tá Thanh có tiền sử bệnh trầm cảm nặng, mỗi khi uống rượu bia thường tỏ ra căng thẳng, nóng tính. Sự việc xảy ra khi chỉ còn vài tháng nữa là ông được nghỉ hưu, báo VnExpress đưa tin.

Phản ứng trái chiều của VN và TQ trước phán quyết về vụ kiện Biển Đông(VietQ.vn) - Tình hình Biển Đông mới nhất cho hay, Bộ Ngoại giao Việt Nam và Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã có phản ứng chính thức về phán quyết của PCA.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang