Bị truy đuổi, người đàn ông nhảy xuống sông Tô Lịch 'bơi' giữa trưa

author 14:43 24/07/2015

(VietQ.vn) - Bị truy đuổi, người đàn ông trung niên tháo chạy nhảy xuống sông Tô Lịch và "cố thủ" hàng giờ dưới dòng nước...

Vào khoảng 12h40, ngày 24/7, người dân hai bên bờ sông Tô Lịch vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một người đàn ông trung tuổi có dấu hiệu bị truy đuổi đã nhảy xuống sông Tô Lịch (đoạn từ cầu 361, phường Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội) hòng trốn thoát.

Bị truy đuổi người đàn ông bơi trên sông Tô LịchNgười đàn ông bơi tháo chạy trên dòng nước đen trên sông Tô Lịch

Bị truy đuổi người đàn ông bơi trên sông Tô Lịch

Sau khi nhảy xuống, người đàn ông này tiếp tục bơi dọc theo dòng nước đen của sông Tô Lịch. Trên bờ, một số người hô hoán người đàn ông kia lên bờ. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn cố thủ dưới dòng nước và bơi từ cầu 361 xuống phía đường Trần Duy Hưng.

Sau khoảng 30 phút, lực lượng chức năng đã huy động một chiếc thuyền mộc xuống yêu cầu người đàn ông này lên bờ. Lúc này, khi thấy lực lượng chức năng, người đàn ông trên mới chịu bơi vào bờ về phía đường Nguyễn Khang. Ngay lập tức, người đàn ông này bị người dân, cùng lực lượng chức năng áp tải về Công an phường Yên Hòa.

Bị truy đuổi người đàn ông bơi trên sông Tô Lịch

Lực lượng chức năng đến "trục vớt" người đàn ông này

Bị truy đuổi người đàn ông bơi trên sông Tô Lịch

Người đàn ông bị bắt đưa lên bờ khoảng 13h15, ngày 24/7

Bị truy đuổi người đàn ông bơi trên sông Tô Lịch

Bị truy đuổi người đàn ông bơi trên sông Tô LịchNhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Theo quần chúng nhân dân, người đàn ông này là một đối tượng vừa gây ra một vụ trộm cắp xe máy. Sau khi bị đưa về công an phường làm việc, người đàn ông này đã nhân sơ hở bỏ trốn. Hiện chưa rõ danh tính người đàn ông này.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang