Bị xe buýt chèn qua người, một nữ sinh chết thảm

author 13:47 14/12/2015

(VietQ.vn) - Một nữ sinh viên điều khiển xe máy va chạm với xe buýt khiến và bị xe buýt chèn qua tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 9h30 trên tuyến QL32, đoạn đi qua địa phận xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nữ sinh viên tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng thời gian và địa điểm nói trên, một chiếc xe máy hiệu Jupiter mang BKS: 29S3-7659 do một nữ sinh điều khiển đi cùng chiều với chiếc xe buýt mang BKS: 29B-09885 đã xảy ra va chạm khi đang lưu thông. Cú va chạm khiến cho nữ sinh ngã ra đường và bị chiếc xe buýt chèn qua người, tử vong tại chỗ.

Nữ sinh chết thảm với gầm xe buýtbị xe buýt cán qua người, nữ sinh chết thảm 

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian địa điểm nói trên, chiếc xe buýt và chiếc xe máy lưu thông cùng chiều. Giữa hai phương tiện đã xảy ra va chạm khiến cô gái ngã ra đường và bị xe buýt chèn qua người.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt đã dừng lại bên đường sau khi xảy ra vụ việc, thi thể nữ sinh biến dạng, chiếc xe máy cách xe buýt khoảng gần 10m. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nữ sinh năm cuối của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Trên quãng đường nữ sinh này đi học thì gặp phải sự việc đáng tiếc xảy ra.

Nữ sinh chết thảm với gầm xe buýtLực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lực lượng chức năng công an phường sở tại đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông tại đây. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt, đại diện xí nghiệp xe buýt Thăng Long cũng đã có mặt để phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết sự việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang