Bia Hà Nội chứa "vật thể lạ"

author 14:59 05/10/2013

Trong lúc đang dùng gần hết két bia, tôi giật mình phát hiện ra trong chai bia định mở nắp có một dị vật.

Phản ánh về sự việc, anh Nguyễn Thái Hòa ngụ tại tổ 49 khu 11 Thanh Miếu Việt Trì (Phú Thọ) cho biết: Sự việc xảy ra vào ngày 28/8 khi tôi mua 1 két bia chai Hà Nội ở đại lý Minh Hường địa chỉ 761 đường Hùng Vương (TP Việt Trì) về nhà uống cùng gia đình và mấy người bạn.

Trong lúc đang dùng gần hết két bia, tôi giật mình phát hiện ra trong chai bia định mở nắp có một dị vật. Không khỏi hoang mang, tất cả mọi người trong gia đình cùng bạn bè tôi cầm chai lên quan sát, nhìn đi nhìn lại bên trong chai bia Hà Nội thì thấy bên trong là một cái gì đó giống vỏ kẹo.

Chai bia chứa dị vật bên trong

Anh Hòa kiểm tra cổ chai thì thấy nắp chai bia vẫn còn nguyên tem không có hiện tượng đã mở, trên nhãn chai có in thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội sản phẩm của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, địa chỉ 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình (Hà Nội), ngày sản xuất 260813-65380659, mã vạch 8936000440015”.

Theo anh Hòa, nhiều người bạn và người trong gia đình anh cho rằng dị vật không phải là vỏ kẹo mà là vỏ thuốc chống ẩm mốc dạng viên tại chợ hay bán. "Không biết trong lúc làm bia công đoạn xử lý thế nào, mà dị vật này lại chui được vào bên trong chai bia. Sử dụng đã gần hết két bia, chúng tôi đang rất hoang mang về vấn đề sức khỏe và cả tinh thần - anh Hòa búc xúc nói.

Theo anh Hòa, ngay sau khi sự việc xảy ra, anhcó gọi đến Chi nhánh bia Hà Nội tại Phú Thọ. Đại diện bia Hà Nội đã đến kiểm tra và chụp hình chai bia nhưng hiện chua có hồi âm.

Trao đổi với PV về sự việc, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bia -Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho biết: Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, công ty đã cử đại diện đến gặp anh Hòa để làm việc. Phía công ty muốn nhận lại chai bia có dị vật về kiểm tra, đồng thời bồi thường một số sản phẩm khách cho khách hàng.

"Tuy nhiên, anh Hòa không tạo điều kiện cho công ty nhận lại sản phẩm bất thường mà đưa ra yêu cầu bồi thường ngoài khả năng của công ty. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa tiếp cận được với sản phẩm khách hàng phản ánh. Do đó, công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội chưa thể biết được đó có phải là sản phẩm thật của công ty hay không.

Chúng tôi đang liên hệ lại với khách hàng, mong muốn khách hàng tạo điều kiện để công ty tìm ra nguyên nhân sự việc", đại diện công ty Cổ phần Bia -Rượu - Nước giải khát Hà Nội nói.

Theo Dân trí

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang