Bia SAGOTA – Bia của Du lịch Việt Nam

author 15:23 18/08/2017

(VietQ.vn) - Ngày 17 tháng 08 năm 2017, Hội chợ Beerfest Asia 2017 chính thức khai mạc tại Marina Bay Cruise (Singapore). 5 nhãn hàng bia Sagota được giới thiệu và dùng thử tại Beerfest Asia 2017.

5 nhãn hàng bia Sagota được giới thiệu và dùng thử tại Beerfest Asia 2017 bao gồm SAGOTA PREMIUM, SAGOTA LIGHT, SAGOTA GOLD, bia chai SAGOTA LAGER và dòng bia lon SAGOTA không cồn.

Thương hiệu bia SAGOTA là thương hiệu bia được ngành du lịch Việt Nam công nhận là “Bia của ngành Du lịch Việt Nam”. Đây cũng là thương hiệu bia Việt duy nhất tham gia hội chợ chuyên ngành bia lần này. Được biết, Hội chợ bia Beerfest Asia 2017 sẽ kéo dài đến hết ngày 20/8/2017.

Sau một thời gian nghiên cứu, Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây (Sabibeco) đã cho ra đời dòng sản phẩm bia cao cấp được chiết xuất bằng 100% lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản, mang thương hiệu Sagota đến tham gia hội chợ Beerfest Asia 2017.

Các dòng sản phẩm bia có cồn của Sagota như: Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), Sagota Vàng (Sagota Gold), Sagota Light hay Sagota chai (Sagota Lager) được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại nên hương vị thơm, nhẹ dịu nhưng đậm đà, sâu lắng, tinh tế và tốt cho sức khoẻ người sử dụng.

Đặc biệt là bia lon Sagota không cồn đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng khi mà hiện nay các quy định của Chính phủ bắt đầu khắt khe để hạn chế những tác hại bia rượu có nồng độ cồn cao. Đây là giải pháp công nghệ đóng góp nhiều cho sự phát triển của ngành sản xuất bia tại Việt Nam.

“Chúng tôi nhận thấy hiện nay với các nước có ngành du lịch phát triển thì đồ uống luôn nhận được sự quan tâm của nhiều du khách và nhiều đồ uống đã trở thành thương hiệu của nhiều quốc gia mà mỗi khi nhắc đến quốc gia đó du khách sẽ nhớ ngay đến đồ uống đó như: Rượu Sake của Nhật Bản, rượu Soju của Hàn Quốc, Bia Heineken của Hà Lan… Thấy được vấn đề trên, chúng tôi muốn đất nước Việt Nam phát triển nhanh, đồng thời đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam trong đó có ẩm thực bia Việt như Sagota là rất cần thiết”, ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty Sabibeco, cho biết.

“Vậy nên tại Hội chợ Beerfest 2017 tại Singapore lần này, chúng tôi đưa những sản phẩm bia thế hệ mới SAGOTA của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây giới thiệu với bạn bè khu vực Đông Nam Á nói riêng và khắp thế giới nói chung. Chúng tôi kỳ vọng rằng bia SAGOTA của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng bạn bè yêu bia rượu trên khắp mọi nơi, cũng như đạt được nhiều thành công trong thị trường đồ uống Việt Nam và đem đến nhiều hơn những cơ hội trong tương lai để phục vụ cộng đồng”, Ông Văn Thanh Liêm cho biết thêm.

Hội chợ Beerfest Asia 2017

Ngày 17 tháng 08 năm 2017, Hội chợ Beerfest Asia 2017 chính thức khai mạc tại Marina Bay Cruise (Singapore) do hai nhà đồng tổ chức là Timbre Group và Sphere Exhibits Beerfest Asia PTE Ltd. Có hơn 500 nhãn hàng bia và rượu nhẹ tham gia, trong đó có cả những nhãn hàng lớn hàng đầu thế giới như Heneiken, Tiger, Sapporo… và hàng trăm nhãn hàng bia thủ công trên giới như bia Craft. Đây là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á. Timbre Group và Sphere Exhibits Beerfest Asia PTE Ltd cam kết nỗ lực phát triển lễ hội để khu vực Đông Nam Á trở thành thị trường bán bia hàng đầu Châu Á. Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tìm và thưởng thức các loại bia trên khắp thế giới khi đến tham dự.

Thông qua lễ hội bia Beerfest Asia 2017, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây nói riêng và các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nghành bia rượu và nước giải khát nói chung có nhiều cơ hội trao đổi thông tin, quảng bá sản phẩm và ký kết các hợp đồng thương mại có giá trị cao, tạo nhiều điều kiện để bia Việt Nam có cơ hội đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước và trên toàn thế giới.

Lan Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

bình luận (0)

Bình luận

tin liên quan

video hot

Về đầu trang