Bidrico - doanh nghiệp vì cộng đồng và phát triển bền vững

author 16:29 15/11/2019

(VietQ.vn) - Những ngày tháng cuối năm 2019 Công ty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước giải khát Bidrico liên tục đón nhận niềm vui lớn và làm giàu thêm bảng thành tích vàng dày đặc của mình với hàng loạt danh hiệu.

Theo đó, doanh nghiệp được vinh danh hàng loạt danh hiệu như: “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019; “Doanh nghiệp với sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu phát triển bền vững trên 30 năm”; “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2019”.

Với những thành tích đáng tự hào này Bidrico một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế của một doanh nghiệp luôn sáng tạo, đổi mới và tiên phong cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và phát triển bền vững vì cộng đồng. 

Trong hơn 28 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Bidrico có rất nhiều dấu ấn đáng ghi nhận, nhưng dấu ấn nhất là năm 2017 Chính phủ đã chọn nước tinh khiết của Bidrico làm sản phẩm chính phục vụ Hội nghị Apec. Để đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe nhất đưa vào phục vụ các Hội nghị của Apec, nước tinh khiết của Bidrico phải trải qua kiểm tra rất khắt khe của các cơ quan chức năng về ATVSTP.

Nước tinh khiết của Bidrico đã đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất về ATVSTP trong nước và quốc tế, cùng với cơ quan kiểm định và đánh giá về tác động môi trường tới sản phẩm. Nước giải khát Bidrico đã được phục vụ miễn phí cho hàng trăm hội nghị hội thảo bên lề của Apec 2017. Đặc biệt, Hội nghị chính thức của 21 nguyên thủ quốc gia trên thế giới đã dùng nước tinh khiết của Bidrico. Đây chính là kiểm chứng vàng cho chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối của Bidrico thời gian qua.

Về việc 2 dòng sản phẩm Chanh muối Restore, Nước yến nha đam của Bidrico được TP.HCM chọn là sản phẩm chủ lực của thành phố năng động nhất châu Á, không phải ngẫu nhiên các nhóm sản phẩm này được chọn mà sản phẩm của các doanh nghiệp phải có khả năng cạnh tranh cao, năng lực sản xuất lớn, có tiềm năng thị trường trong nước hoặc xuất khẩu, đóng góp đáng kể cho tổng sản phẩm nội địa và phát triển kinh tế của thành phố.

Với chứng nhận Bidrico trong “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2019” do Công ty VietNam Report và Báo điện tử Vietnamnet vừa công bố vào đầu tháng 11/2019 là một sự ghi nhận khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm đồ uống của Việt Nam.

Ngoài những sản phẩm chủ lực, Bidrico còn đưa ra thị trường gần 40 sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe như: Nước yến nha đam, nước yến ngân nhĩ Bidrico, trà xanh A*Nuta, Nước tăng lực Bidrico, nước ép trái cây A*Nuta, sữa chua uống Yobi, nước uống bổ sung vitamin Restore, trà bí đao, Nước tăng lực ly Restore 225ml, Yến sào Bi’s nest... Tất cả các sản phẩm của Bidrico đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín.

Bidrico nhận giải Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2019

Hiện nay Bidrico đang sở hữu nhà máy rộng 15.000 m2, với 12 dây chuyền chiết rót tự động bằng công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến nhất trên thế giới. Bidrico liên tục đổi mới, nâng cao công suất dây chuyền chiết rót lon từ 10.000 lon lên 18.000 lon/giờ, dây chuyền chiết rót chai từ 10.000 chai lên 30.000 chai/giờ, đầu tư dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tự động mới hoàn toàn có công suất lớn nhất với 2.500 bình/giờ. Với những dây chuyền này, tất cả công đoạn như vệ sinh bình, chiết rót, đóng nắp, in hạn sử dụng đều hoàn toàn tự động.

Quy trình sản xuất luôn tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và các quy định của Ban quản lý An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y tế TP.HCM. Nguồn nước được khử khoáng nặng bằng hệ thống trao đổi ion, siêu lọc (0,2 micron) và khử trùng bằng Ozone và tia cực tím. Đặc biệt tất cả sản phẩm nước giải khát của Bidrico đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP và đạt chứng nhận FDA của Mỹ.

Trong suốt hơn 28 năm dựng xây và phát triển thương hiệu, với phương châm “Lấy sức khỏe người tiêu dùng làm thước đo thành công cho mình”, Bidrico luôn nỗ lực làm tất cả những gì có thể để đảm bảo chất lượng an toàn cho từng sản phẩm và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Sau khi chinh phục thành công thị trường nội địa và vươn rộng ra hơn 15 quốc gia trên thế giới như Nga, Anh, Pháp, Đức, Canada, Thái Lan, Lào, Mỹ, Nhật Bản, các Vương quốc Ả Rập thống nhất... nhà máy của Bidrico còn làm gia công cho rất nhiều nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng trên thế giới... Đây cũng chính là những "viên gạch hồng" nền tảng, tạo bệ phóng để Bidrico vươn lên phát triển bền vững.

 Dây chuyền sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh ATTP.

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám đốc Bidrico chia sẻ: Được là chủ nhân danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu khối địa phương và sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2019” là vinh dự và niềm tự hào rất lớn trong cuộc đời doanh nhân của mình. Sản phẩm nước giải khát Bdrico được vinh danh là sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của TP.HCM năm 2019 cũng phần nào khẳng định những nỗ lực không mệt mỏi của Bidrico đã được công nhận; đồng thời là minh chứng cho thấy Bidrico đã để lại dấu ấn trong việc tạo ra những sản phẩm mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Đây là khởi điểm để tôi và các đồng nghiệp có cơ hội làm những điều tốt đẹp hơn, lớn lao hơn trong cuộc đời doanh nhân của mình. Những mục tiêu dù nhỏ như vậy cũng là cơ hội để chúng tôi chung tay góp sức phát triển kinh tế TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung".

Hiện nay thị trường nước giải khát Việt Nam đang trở thành "miếng bánh" bị xâu xé quyết liệt bởi các doanh nghiệp ngoại. Trong bối cảnh đó, chỉ những nhà sản xuất biết đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, biết đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng mới có thể đứng vững và chiếm lĩnh thị phần.

Đó cũng chính là lý do Bidrico không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đạt được mà luôn coi đổi mới sáng tạo, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường là nhiệm vụ bất biến; đồng thời không ngừng nỗ lực phát huy tính sáng tạo để cho ra thị trường những dòng sản phẩm nước giải khát tốt nhất, phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, kiên trì thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Thông qua cam kết về chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối, Bidrico cũng luôn tuân thủ rất nghiêm ngặt về việc bảo vệ môi trường trong sản xuất và lựa chọn cho mình con đường phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang