Bidrico - Tỏa sáng bản lĩnh thương hiệu Việt

author 09:50 08/10/2012

(VietQ.vn) - Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh - Bidrico đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát tại Việt Nam.

Đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu, Bidrico luôn đi tiên phong trong việc cho ra đời những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng và tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước tích cực đón nhận.

Chất lượng tạo uy tín

Trong sản xuất kinh doanh, điều quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp là phải tạo ra sản phẩm có chất lượng, giá cả phải chăng; từ đó tạo dựng uy tín của mình đối với người tiêu dùng. Để thực hiện điều này, Bidrico đã đưa ra một chiến lược đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất – chất lượng sản phẩm theo tiêu chí thân thiện và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Đơn vị này không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ; chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, HACCP, cGMP để cho ra đời những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận như: nước ngọt có gaz, nước ngọt không ga, sữa chua tiệt trùng Yobi, nước ép trái cây A*nuta, nước tăng lực Red Tiger, nước uống tinh khiết, nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, rau câu trái cây, sâm cao ly, nước tăng lực có gaz hương kiwi-chanh, xí muội, dâu và hương trái cây tổng hợp Red Tiger …

Với phương châm “lấy sự thỏa mãn của người tiêu dùng làm thước đo sản phẩm” cộng với “uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp”, sản phẩm của Bidrico không chỉ hiện diện với tầng suất cao trong đời sống hàng ngày của mỗi người dân Việt mà còn đạt được những thành tích: Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu nổi tiếng, Sao vàng đất Việt, Tượng vàng sản phẩm chất lượng vì niềm tin đồng bằng, Top ten hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu tinh hoa dân tộc…

Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH SX&TM Tân quang Minh - Bidrico đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát tại Việt Nam

Chiến lược xuyên suốt

Từ khi thành lập đến nay, Bidrico đã xác định cho mình chiến lược phát triển bài bản theo từng giai đoạn. Trong mỗi giai đoạn như vậy, Bidrico đều dựa vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, khi đời sống được nâng lên thì sản phẩm phải có chất lượng cao để phù hợp với thị trường. Hiện nay sản phẩm của Bidrico đã có mặt ở 104 siêu thị và 6.000 đại lý trên khắp đất nước.

Lấy thị trường nông thôn làm bàn đạp để chinh phục thị trường thành thị, đây là thành công lớn trong nỗ lực chiếm lĩnh thị trường nội địa mà không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng có được. Nhờ vậy, Bidrico càng có thêm nhiều cơ hội nhỏ để tích lũy thành cơ hội lớn và tận dụng hiệu quả mọi cơ hội có được, vững vàng hơn trên hành trình đi tới thành công và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt.

Mang sản phẩm Việt ra thế giới

Không bằng lòng với những thành công gặt hái được tại thị trường trong nước, trong 3 năm từ 2009 tới nay, Bidrico đã phát huy nội lực, sử dụng thị trường nội địa làm bàn đạp để vươn rộng ra thị trường quốc tế và chinh phục người tiêu dùng trên thế giới bằng chính chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Những giải thưởng quốc tế vinh danh như: Bạch Kim – Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ; Ngôi sao Vàng Quốc Tế chất lượng dẫn đầu năm 2011… một lần nữa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của Bidrico trên thị trường nước giải khát hiện nay.

Cùng với sự lan tỏa của thương hiệu Bidrico, thị trường xuất khẩu của công ty không ngừng mở rộng. Trong những năm qua, Bidrico đã xúc tiến thương mại thành công một số thị trường như Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á và các quốc gia lân cận như Campuchia, Singapore... Chính sự tiếp cận này đã mang lại cho Bidrico nguồn xuất khẩu khá lớn. Nếu như năm 2010, hàng của Bidrico mới chỉ xuất đi 6 nước thì sang năm 2011 con số này nâng lên 14 quốc gia. Đến thời điểm này, Bidrico đã chinh phục được khách hàng tại các quốc gia khó tính nhất như Hoa Kỳ, Nhật Bản.

Ngày 18/9/2012 vừa qua, Bidrico đã ký kết bản ghi nhớ về độc quyền liên doanh sản phẩm mang thương hiệu Sunkist của Công ty Thực phẩm Quốc tế Mỹ, Inc (USFI), một công ty được đăng ký theo pháp luật của Nhà nước California, Hoa Kỳ, dự kiến tháng12/ 2012 sẽ chính thức ký kết hợp đồng liên doanh với đối tác này (Sunkist là hợp tác tiếp thị phi lợi nhuận hoàn toàn thuộc sở hữu và điều hành cho người trồng cam quýt ở California và Arizona của Mỹ). Cũng trong tháng 9 năm 2012 này, công ty đã nhận được chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn Châu Âu F.C.E cho các dòng sản phẩm nước giải khát Bidrico. Dự kiến trong tháng 10/2012, Bidrico sẽ xuất 12 container nước giải khát đầu tiên sang Nhật Bản.

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám đốc Bidrico, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào đã xây dựng hoàn chỉnh quy chế của công ty, qua đó tạo nên hiệu quả cao trong công tác điều hành, quản lý. Tôi tâm đắc đã xây dựng được nề nếp văn hóa cho công nhân, nội quy, quy chế khen thưởng, kỷ luật tạo ra khung quy định cho mọi hoạt động và sinh hoạt của Công ty.

Thành công hôm nay của Bidrico còn là sự phát huy hiệu quả sức mạnh của khối đại đoàn kết, của tập thể người lao động luôn tâm huyết và hết lòng với từng bước đi của doanh nghiệp.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang