Bidrico: Đồng hành cùng Hội nghị SOM 3 - APEC 2017

author 11:16 23/08/2017

(VietQ.vn) - Với tư cách nhà tài trợ chính thức của Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2017 (APEC 2017), thương hiệu nước giải khát Bidrico đã có mặt ở các cuộc họp quan trọng của Diễn đàn này.

Sự kiện: Chuỗi hoạt động của APEC Việt Nam 2017

Từ ngày 18 - 30/8/2017, tại Tp. HCM diễn ra Hội nghị các quan chức cao cấp APEC lần thứ 3 (SOM 3) quy tụ 75 cuộc họp, hội thảo, đối thoại … của 4 Ủy ban, 26 Nhóm công tác và các tiểu nhóm APEC trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ tự do hóa thương mại và đầu tư, thuận lợi hóa kinh doanh, phát triển bao trùm kinh tế, tài chính và xã hội, tăng trưởng chất lượng, DNNVV cho đến khoa học, công nghệ & sáng tạo, chống tham nhũng, y tế, ứng phó tình trạng khẩn cấp, cải cách cơ cấu, nâng cao năng lực tham gia hội nhập kinh tế…

 Quang cảnh cuộc họp của Chuỗi APEC 2017 tại Việt Nam
 Quang cảnh cuộc họp của Chuỗi APEC 2017 tại Việt Nam

 

Với tư cách nhà tài trợ chính thức của Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm 2017, thương hiệu nước giải khát Bidrico đã có mặt tại 5 khách sạn lớn nhất Tp. HCM (Sheraton, Caravelle Saigon, REX, Kim Đô, Saigon Prince) - nơi diễn ra các sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ Hội nghị SOM 3 để phục vụ các đại biểu, các quan chức cấp cao của 21 nền kinh tế thành viên APEC.

Sản phẩm nước giải khát Bidrico có mặt tại nhiều cuộc họp quan trọng của APEC 2017

Hội nghị SOM 3 có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định quyết tâm tăng cường hợp tác của APEC, góp phần tạo động lực cho tăng trưởng và liên kết của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tại SOM 3, các đại biểu APEC sẽ tiếp tục thúc đẩy triển khai các chương trình, kế hoạch hợp tác dài hạn trên nhiều lĩnh vực then chốt hướng tới triển khai ngày càng cụ thể 4 ưu tiên của năm APEC 2017 cũng như mục tiêu dài hạn của APEC về tự do hóa, thuận lợi hóa thương mại và đầu tư trong khu vực. Cũng trong dịp này, các Ủy ban và Nhóm công tác APEC sẽ thảo luận hướng các văn kiện trình lên các Bộ trưởng APEC thông qua, tạo cơ sở để chuẩn bị nội dung và chương trình của Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra vào tháng 11/2017 tại Tp.Đà Nẵng. Năm nay có nhiều Bộ, ngành của Việt Nam tham gia các phiên thảo luận tại SOM 3 với tư cách là nước chủ nhà như: Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ NN&PTNT...

 Các đại biểu tham dự hội nghị APEC 2017

Theo Ban Thư ký APEC, trong các hoạt động của Hội nghị SOM 3 có 3 sự kiện quan trọng nhất gồm: Hội thảo phát triển bao trùm về kinh tế, tài chính và xã hội diễn ra ngày 28/8; Cuộc họp cao cấp về y tế diễn ra từ ngày 23 - 24/8 với sự tham gia của ít nhất 9 Bộ trưởng Y tế của các nền kinh tế APEC; Tuần lễ An ninh lương thực, đối thoại chính sách cao cấp về nông nghiệp bền vững thích ứng với biến đổi khí hậu diễn ra từ ngày 18 - 25/8 tại Tp.Cần Thơ.

 Trong chuỗi hoạt động của APEC 2017, Bidrico luôn đồng hành 

Trao đổi với chúng tôi về vinh dự trở thành nhà tài trợ chính cho năm APEC 2017, Tổng Giám đốc Bidrico Nguyễn Đặng Hiến không giấu nổi niềm tự hào: "Sự kiện trở thành nước chủ nhà của năm APEC 2017 sẽ giúp nâng cao hình ảnh và nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới. Là một doanh nghiệp Việt, Bidrico luôn coi việc đồng hành cùng Hội nghị SOM 3 nói riêng, năm APEC 2017 nói chung không chỉ là trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với đất nước mà còn là một vinh dự lớn lao của chúng tôi khi được đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình cho một sự kiện vô cùng trọng đại của quốc gia; qua đó giúp cho việc tổ chức công tác hậu cần APEC được chu đáo hơn, góp phần nâng tầm cũng như nâng cao hơn nữa hình ảnh, vị thế của Việt Nam trong mắt các quan khách quốc tế”.

Chặng đường 25 năm dựng xây và phát triển, Bidrico định vị thương thiệu trên thị trường gắn liền với các sản phẩm nước giải khát chất lượng cao nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Kiên trì sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, những năm qua đơn vị không ngừng đầu tư nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời luôn tiên phong đa dạng hóa các sản phẩm để đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm thức uống có lợi cho sức khỏe. Trong đó có thể kể đến những cái tên hầu như gắn bó hàng ngày với người tiêu dùng như: Sữa chua tiệt trùng Yobi; Nước ép trái cây A*nuta; Nước tăng lực Bidrico; Nước uống tinh khiết; Nước yến Ngân nhĩ; Trà bí đao; Rau câu trái cây; Nước tăng lực ly Restore; Nước uống bổ sung Vitamin Restore; Nước Chanh muối Restore; Yến sào Bi's Nest; Nước trái cây Là Lá La…

Bền bỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế bằng những sản phẩm nước giải khát thiên nhiên chất lượng cao, Bidrico tự hào trở thành chủ nhân của bộ sưu tập giải thưởng chất lượng danh giá như: Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu" tại Paris - Pháp năm 2011; Giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva - Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London - Anh; Giải thưởng "Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương" tại New York - Mỹ 2014; Thương hiệu nổi tiếng ASEAN; Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm liền (2002 - 2016); Thương hiệu mạnh Việt Nam 11 năm liền và nhiều giải thưởng vinh danh khác. Cá nhân Tổng giám đốc Nguyễn Đặng Hiến được Chủ tịch nước trao tặng Huân Chương lao động hạng Ba vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và những đóng góp của ông trong công tác từ thiện, an sinh xã hội và sự nghiệp phát triển cộng đồng.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang