Bidrico: Không ngừng cải tiến, đổi mới, sáng tạo và hội nhập để phát triển bền vững

author 16:29 12/02/2019

(VietQ.vn) - Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trong ngành hàng nước giải khát hiện nay, Bidrico thương hiệu giải khát của công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh vẫn đạt mức tăng trưởng ấn tượng 12% - 15% trong năm 2018 vừa qua đã khẳng định uy tín và độ vững chãi của thương hiệu Bidrico trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng.

Trong không khí hân hoan đón chào xuân mới Kỷ Hợi 2019, Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến không ngần ngại trải lòng về một năm "bội thu" và mang nhiều dấu ấn của Bidrico trên thương trường.

Khép lại năm 2018 nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, ông có thể tổng kết những cái "được" của Bidrico trong năm bản lề này? 

Luôn xem "con người là vốn quý của doanh nghiệp", trong năm qua chúng tôi đã có sự kiện toàn và đổi mới toàn diện về mặt nhân sự; cải tiến tác phong làm việc của từng bộ phận, từng thành viên để áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001- 2015; HACCP một cách triệt để. Điều này đã giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh và hệ thống VSATTP của Bidrico phát triển theo hướng chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao hơn.

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám Đốc Bidrico
Chặng đường hơn 26 năm dựng xây và phát triển, Bidrico là thương hiệu tiên phong trên thị trường nước giải khát Việt Nam, luôn nêu cao tinh thần đổi mới sáng tạo khi liên tục cho ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Đó cũng chính là cách chúng tôi  bền bỉ ghi dấu ấn thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Phát huy truyền thống này, trong năm 2018 chúng tôi phát triển thành công và tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm nước uống  mới có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe như: Trà Bí đao Anuta; nước tăng lực thạch dừa Restore; nước tăng lực Restore hương kiwi-chanh, xí muội, dâu mixberry, hương trái cây hỗn hợp…; nước uống có nguồn gốc nha đam như: nha đam yến sào, nha đam đường phèn, nha đam mật ong, nha đam chanh dây, nha đam hương bắp… Việc liên tục trình làng nhiều sản phẩm mới cũng chính là minh chứng sống động cho tinh thần tiên phong, không ngừng cải tiến, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong thực hiện sứ mệnh "Mang đến thị trường những sản phẩm ưu việt nhất, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng".
Ngoài ra một trong những điểm nhấn quan trọng của năm "bản lề" 2018 là sản phẩm nước chanh muối của Bidrico đã được chọn làm sản phẩm chủ lực của Tp.HCM giai đoạn 2018-2020. Cũng trong năm qua, sản phẩm nước giải khát Bidrico đã xuất khẩu đi nhiều thị trường mới trên thế giới như: Mỹ, Thái Lan và Trung Quốc…; được người tiêu dùng nơi đây nồng nhiệt đón nhận. Đây là tín hiệu vui cho thấy sản phẩm thương hiệu Bidrico sẽ còn rất nhiều cơ hội gia tăng thị phần tại những thị trường màu mỡ, giàu tiềm năng khai phá này.

Như ông đã đề cập, sản phẩm nước chanh muối Restore của Bidrico đã vinh dự được chọn là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Tp.HCM giai đoạn 2018-2020. Xin chia sẻ cảm xúc của ông về sự kiện này? Kế hoạch nâng tầm sản phẩm chủ lực của Bidrico để xứng đáng với sự tin tưởng của chính quyền và người tiêu dùng Thành phố?

Tôi rất vinh dự và cũng rất tự hào khi sản phẩm của Bidrico đã được Tp.HCM tin tưởng lựa chọn làm sản phẩm chủ lực của Thành phố. Điều này cũng phần nào minh chứng những nỗ lực trong hơn 26 năm có mặt trên thị trường của Bidrico đã được công nhận. Để được Thành phố chọn làm sản phẩm chủ lực, sản phẩm nước chanh muối Restore của Bidrico bên cạnh chất lượng vượt trội, đảm bảo vấn đề VSATTP còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe mà Thành phố đề ra như: sản phẩm có giá trị gia tăng, năng suất lao động cao; hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường; đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước; khả năng thay thế, cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu; không vi phạm pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ ….

Sản phẩm Bidrico được công nhận là sản phẩm chủ lực TP.HCM
Với việc được chọn là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Tp.HCM giai đoạn 2018-2020 sẽ mang lại những lợi thế rất lớn cho chúng tôi, không chỉ giúp khẳng định thế mạnh của sản phẩm mang thương hiệu Bidrico trên thị trường mà còn giúp chúng tôi có thể tiếp cận được nguồn vốn hỗ trợ lãi suất thấp; được hỗ trợ về khoa học công nghệ, nguồn nhân lực cũng như các chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại. Đồng thời đây cũng chính là động lực khuyến khích Bidrico tích cực đổi mới sáng tạo hơn nữa trong sản xuất kinh doanh để cho ra đời những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn nữa phục vụ người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu. Nhận thức được điều này, trong thời gian tới Bidrico sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, cải tiến để cho ra thị trường những sản phẩm thật sự tự nhiên và tốt nhất cho sức khỏe con người, đáp ứng hiệu quả xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi 2019, với cương vị "thuyền trưởng" Bidrico, ông có thông điệp gì muốn nhắn gửi tới các đối tác, khách hàng?

Hiện nay thị trường nước giải khát nội địa đang trở thành "miếng bánh ngon" bị xâu xé quyết liệt bởi các doanh nghiệp ngoại. Trong bối cảnh đó, chỉ những nhà sản xuất biết đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, biết đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng mới có thể đứng vững và chiếm lĩnh thị phần. Đó cũng chính là lý do Bidrico không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đạt được mà luôn coi đổi  mới sáng tạo là nhiệm vụ bất biến; đồng thời không ngừng nỗ lực phát huy tính sáng để cho ra thị trường những dòng sản phẩm nước giải khát tốt nhất, phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, kiên trì thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang