Bidrico: Không ngừng cải tiến, đổi mới, sáng tạo và hội nhập để phát triển bền vững
Bidrico sẵn sàng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng mùa Tết 2019
Nước giải khát Chanh muối Restore của Bidrico được chọn là sản phẩm công nghiệp chủ lực của TPHCM
Bidrico liên tiếp chào sân sản phẩm mới nguồn gốc thiên nhiên
Trong không khí hân hoan đón chào xuân mới Kỷ Hợi 2019, Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến không ngần ngại trải lòng về một năm "bội thu" và mang nhiều dấu ấn của Bidrico trên thương trường.
Khép lại năm 2018 nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, ông có thể tổng kết những cái "được" của Bidrico trong năm bản lề này?
Luôn xem "con người là vốn quý của doanh nghiệp", trong năm qua chúng tôi đã có sự kiện toàn và đổi mới toàn diện về mặt nhân sự; cải tiến tác phong làm việc của từng bộ phận, từng thành viên để áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001- 2015; HACCP một cách triệt để. Điều này đã giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh và hệ thống VSATTP của Bidrico phát triển theo hướng chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao hơn.
Như ông đã đề cập, sản phẩm nước chanh muối Restore của Bidrico đã vinh dự được chọn là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Tp.HCM giai đoạn 2018-2020. Xin chia sẻ cảm xúc của ông về sự kiện này? Kế hoạch nâng tầm sản phẩm chủ lực của Bidrico để xứng đáng với sự tin tưởng của chính quyền và người tiêu dùng Thành phố?
Tôi rất vinh dự và cũng rất tự hào khi sản phẩm của Bidrico đã được Tp.HCM tin tưởng lựa chọn làm sản phẩm chủ lực của Thành phố. Điều này cũng phần nào minh chứng những nỗ lực trong hơn 26 năm có mặt trên thị trường của Bidrico đã được công nhận. Để được Thành phố chọn làm sản phẩm chủ lực, sản phẩm nước chanh muối Restore của Bidrico bên cạnh chất lượng vượt trội, đảm bảo vấn đề VSATTP còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe mà Thành phố đề ra như: sản phẩm có giá trị gia tăng, năng suất lao động cao; hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường; đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước; khả năng thay thế, cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu; không vi phạm pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ ….
Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi 2019, với cương vị "thuyền trưởng" Bidrico, ông có thông điệp gì muốn nhắn gửi tới các đối tác, khách hàng?
Hiện nay thị trường nước giải khát nội địa đang trở thành "miếng bánh ngon" bị xâu xé quyết liệt bởi các doanh nghiệp ngoại. Trong bối cảnh đó, chỉ những nhà sản xuất biết đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, biết đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng mới có thể đứng vững và chiếm lĩnh thị phần. Đó cũng chính là lý do Bidrico không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đạt được mà luôn coi đổi mới sáng tạo là nhiệm vụ bất biến; đồng thời không ngừng nỗ lực phát huy tính sáng để cho ra thị trường những dòng sản phẩm nước giải khát tốt nhất, phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, kiên trì thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Long Nguyễn