Bidrico nhiều năm liền vinh danh 'Thương hiệu mạnh Việt Nam'

author 17:33 11/04/2016

(VietQ.vn) - Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh - Nước giải khát Bidrico vừa được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là năm thứ 11 Bidrico nhận giải thưởng này.

Ngày 02/04/2016 vừa qua, tại "Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016", Công ty TNHH SX – TM Tân Quang Minh đã vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

Năm nay, giải thưởng có 75 Doanh nghiệp FDI đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 Doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam" do ban biên tập và độc giả của Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 11, Bidrico tham gia chương trình và cũng là đơn vị nằm Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Năm 2015,  trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành nước giải khát phải rơi vào tình cảnh điêu đứng. Tuy nhiên, với hướng đi chiến lược, sự linh hoạt, nhạy bén của ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ - công nhân viên, Bidrico đã có thành tích tốt trong một năm hoạt động hiệu quả, tăng sản lượng 14% so với năm ngoái. Bidrico vẫn duy trì rất tốt các kênh bán hàng trong nước cũng như đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có thị trường Nga.

Cụ thể trong năm 2015 vừa qua, Bidrico đã xuất 3 chuyến hàng sang Nga, đồng thời tham gia trưng bày các sản phẩm thế mạnh của công ty tại Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống tổ chức tại Matxcơva. Ngoài những kết quả vượt trội về lợi nhuận, Bidrico còn tham gia công tác của xã hội như: Ủng hộ 1.500 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, xây dựng các trường học tại tỉnh Kon Tum và đồng hành chương trình “Vượt lên chính mình” với mong muốn tạo cơ hội các hộ gia đình có thể vượt qua khó khăn, xóa bỏ nợ nần. 

Trong suốt chặng đường 22 năm, Bidrico luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc đưa ra các thị trường sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt.

Hiện nay, Bidrico đang sở hữu nhiều sản phẩm đồ uống chất lượng trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như: Nước ngọt có gaz, Nước Yến Ngân nhĩ, Trà xanh A*nuta, Nước tăng lực Bidrico, Nước chanh muối Restore, sữa chua Yobi, Nước ép trái cây A*nuta, Rau câu trái cây, Nước uống  đóng chai và đóng bình Bidrico, Yến sào Bi’s Nest,...

Tất cả đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng và đa dạng các chủng loại, hương vị, mẫu mã nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm không chỉ chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời quan tâm cải tiến, nâng cao tinh thần cầu thị và đặt mục tiêu thõa mãn khách hàng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của Bidrico.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang