Bidrico tài trợ 1000 thùng nước tinh khiết góp sức đẩy lùi đại dịch Covid – 19

author 10:12 24/03/2020

(VietQ.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng Chính phủ và Ủy Ban MTTQ Việt Nam, với thông điệp: Toàn dân chung tay ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid -19, sáng ngày 22/3/2020 Công Ty Tân Quang Minh (Bidrico) đã hỗ trợ cho khu cách ly đại học Quốc gia TPHCM và Bệnh viện Dã chiến Củ Chi 1000 thùng nước tinh khiết loại 500ml (khoảng 24.000 nghìn chai).

Nước giải khát Bidrico đang được chuyển vào BV Dã chiến Củ Chi. 

Xe của Bộ Tư lệnh thành phố đã đến nhà máy của Bidrico chở nước tinh khiết đi phục vụ đồng bào bị cách ly do dịch Covid-19 ở khu vực TP.HCM.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của Doanh nhân TGĐ Nguyễn Đặng Hiến và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Tân Quang Minh, nhằm chia sẻ bớt khó khăn cho đồng bào đang bị cách ly do dịch Covid tại TP.HCM.

Được biết, Bidrico là công ty sản xuất nước giải khát hàng đầu Việt Nam, có nhà máy rộng 15.000 m2 trụ sở và nhà máy được đặt tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc TP.HCM. Trong gần 30 năm xây dựng và phát triển, một sợi chỉ đỏ xuyên suốt của Bidrico là “Luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu”. Chính vì vậy tất các sản phẩm nước giải khát của Bidrico đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu như: ISO 9001:2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP và đạt chứng nhận FDA của Mỹ, sản phẩm đạt giải thưởng chất lượng Quốc gia, Hàng Việt Nam Chất lượng cao…

Hiện nay Bidrico có khoảng hơn 40 loại nước giải khát đã được bán ở 63 tỉnh thành trên cà nước và xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của Bidrico đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đạị, chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối và tuân thủ rất nghiêm ngặt về vệ sinh môi trường.

Đặc biệt, nước tinh khiết của Bidrico vinh dự được làm nước uống chính phục vụ cho nhiều hội nghị lớn nhỏ của Apec 2017 (Hội nghị cấp cao của 21 nguyên thủ Quốc gia hàng đầu thế giới). Nước Chanh muối Restore của Bidrico được chọn là sản phẩm chủ lực của TP.HCM nhiều năm qua… 

Nước tinh khiết Bidrico phục vụ hội nghị cấp cao Apec 2017.

Sau khi tiếp nhận 1000 thùng nước tinh khiết mà Bidrico tài trợ cho đồng bào bị cách ly, Thiếu Tướng Nguyễn Văn Nam,Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.Hồ Chí Minh đã gửi thư cảm ơn tới Ban giám đốc và CBNV của Bidrico đã cùng chung tay với lực lượng vũ trang TP trong việc phòng chống Covid -19. Trong thư có đoạn viết: Sự ủng hộ của Bidrico đã góp phần không nhỏ bằng những tình cảm sâu sắc, những chai nước suối đầy ý nghĩa của Bidrico đã đóng góp công sức cùng với Đảng, nhà nước tạo thêm niềm tin để đẩy lùi bệnh dịch, đem lại sự bình yên hạnh phúc cho nhân dân.

Ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết: “Dịch Covid -19 đã ảnh hưởng rất lớn đến việc sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, do tất cả các kênh phân phối tới các nhà hàng, khách sạn, trường học, siêu thị đều bị ngưng và bán chậm lại, doanh thu doanh nghiệp giảm sút rất nhiều, doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn để duy trì sản xuất. Nhưng trách nhiệm của chúng ta phải chung tay, bởi vì chúng ta đóng góp vào chiến dịch này chính là bảo vệ cho nhân viên, bảo vệ cho doanh nghiệp cho bản thân, gia đình chúng ta.

Chúng ta an toàn nhưng những người xung quanh chúng ta lây nhiễm dịch bệnh thì chúng ta cũng không thể an toàn được và đây là lúc cần sự đoàn kết, chung sức chung lòng của tất cả mọi người. Sự đóng góp của Bidrico hôm nay không mang giá trị về mặt con số, cũng không chỉ là hưởng ứng lời kêu gọi, bởi hơn lúc nào hết tôi hiểu rằng chỉ khi đối diện với những khó khăn vất vả, những thử thách do dịch bệnh, thiên tai gây ra thì sự chia sẻ của chúng ta dù ít hay nhiều mới là đáng quý, đáng làm” – ông Nguyễn Đặng Hiến nói.

Thời gian tới dự kiến Bidrico sẽ ủng hộ thêm nước tinh khiết cho một số bệnh viện trong thành phố để chung sức chung lòng đẩy lùi dịch Covid, mang lại sự bình yên cho nhân dân.

 Anh Đào

Bidrico “Lộc đến nhà – Phúc toàn gia” lời chúc tri ân khách hàng nhân dịp xuân Canh Tý 2020(VietQ.vn) - Đối với ngành hàng tiêu dùng, thị trường Tết là mùa kinh doanh sôi động nhất, trong đó thức uống chiếm tới 45% mức chi tiêu của người dân và dự báo con số này sẽ còn gia tăng hơn nữa. Đón đầu cơ hội này và cũng nhằm mang đến món quà sức khỏe cho hàng triệu người tiêu dùng Việt đón một cái Tết an yên, nhãn hàng nước giải khát Bidrico của Công ty TNHH Tân Quang Minh vừa tung ra thị trường các sản phẩm chủ lực phục vụ xuân Canh Tý 2020.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang