BIDV chiếm dụng vỉa hè bán bảo hiểm

author 17:59 15/03/2013

(VietQ.vn) – Trên vỉa hè đường Hoàng Quốc Việt, tấm biển bán bảo hiểm của Ngân hàng BIDV được chăng lên “ngạo nghễ”.

Một số ngày qua, người dân đi qua đường Hoàng Quốc Việt (đoạn gần chợ Nghĩa Tân) không khỏi ngạc nhiên khi thấy có tấm biển quảng cáo bán bảo hiểm của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV – BIC).

Nơi bán nằm trước cửa trụ sở giao dịch BIDV chi nhánh Cầu Giấy.
Nơi bán nằm trước cửa trụ sở giao dịch BIDV chi nhánh Cầu Giấy.
Không thấy công an xử phạt 2 nhân viên này.
Không thấy công an xử phạt 2 nhân viên này.

Bênh cạnh cột biển ghi tên phố là chiếc bàn có 2 nhân viên đứng chờ sẵn để bán bảo hiểm cùng chương trình khuyến mãi kèm theo. Trong khi đó, theo ghi nhận của chúng tôi, không hề thấy lực lượng công an nào đứng ra xử phạt hành vi chiếm vỉa hè này.

Trước đó, những người bán trà đá, hoa quả...trên vỉa hè này thường xuyên bị các lực lượng chức năng “xua đuổi”, xử phạt.

Theo Nghị định 34 hiện hành thì có thể phạt từ 20 – 30 triệu đồng với hành vi chiếm dụng đường phố để kinh doanh dịch vụ ăn uống; bày bán hàng hóa; kinh doanh, buôn bán vật liệu xây dựng; sản xuất, gia công hàng hóa; làm nơi trông, giữ xe; sửa chữa hoặc rửa xe; đặt, treo biển hiệu, biển quảng cáo; làm mái che; thực hiện các hoạt động dịch vụ khác gây cản trở giao thông;hoặc dựng biển quảng cáo trên đất hành lang an toàn đường bộ không được cơ quan quản lý đường bộ có thẩm quyền đồng ý bằng văn bản.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này. 

Mọi thắc mắc, khiếu tố của bạn đọc có thể liên hệ qua đường dây nóng: 0904.065.256 để được tư vấn, giải quyết.

Nhóm PV Điều tra

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang