Biển người đội nắng chang chang chờ mua hàng khuyến mại

authorDương Phương Ngọc 14:41 24/06/2016

(VietQ.vn) - Sáng 24/6 tại HN, lượng khách mua sắm tăng đột biến, chen lấn, tranh nhau mua hàng ưu đãi, khiến siêu thị mới mở MediaMart (Nguyễn Lương Bằng) quá tải.

Chương trình giảm giá, tặng quà trong ngày khai trương siêu thị thứ 23 của Hệ thống thế giới điện máy MediaMart đã thu hút lượng khách mua sắm đông đột biến, khiến siêu thị này quá tải vì khách hàng chen lấn, tranh nhau mua hàng ưu đãi.

Sáng nay 24/6, thời tiết nắng nóng gay gắt từ đầu giờ sáng nhưng không ngăn được dòng người đổ về 181 Nguyễn Lương Bằng để chờ mua những mặt hàng điện máy, điện tử, công nghệ được giới thiệu là khuyến mại khủng.

Nắng nóng đỉnh điểm, ô tô của bạn có thể thành ‘quả bom phát nổ’(VietQ.vn) - Nắng nóng, nhiệt độ trong xe ô tô có thể tới 60-65 độ C. Nếu để các dụng cụ như bình cứu hỏa mini, diêm, bật lửa, xế hộp của bạn rất có thể phát nổ.

Trục đường Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng đi qua siêu thị MediaMart luôn trong tình trạng giao thông khó khăn khi lượng khách hàng vào siêu thị đông nghẹt. Các bãi gửi xe của các tòa nhà cao ốc, ngân hàng xung quanh được tận dụng tối đa.

Trong 3 ngày đầu khai trương, việc chỉ cần có hóa đơn mua hàng bất kỳ từ 890.000 đồng, mỗi ngày có 181 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng thêm một lò vi sóng trị hoặc bộ chổi lau nhà Omega trị giá đến 1.290.000 đồng khiến cho rất nhiều người quan tâm, dù chỉ đi ngang qua. Chưa kể các gian hàng đồng giá cùng hàng loạt sản phẩm được bán với mức giảm giá sâu.

Biển người xếp hàng dài trước cửa siêu thị MediaMart Nguyễn Lương Bằng. Ảnh: P.N.

Xếp hàng từ hơn 6h sáng, chị Nguyễn Mai Hương (Hà Đông, Hà Nội) cho biết “Nhà tôi mới lắp điều hòa cho 1 phòng mà thời tiết ngày càng khắc nghiệt, tranh thủ đợt này, MediaMart khai trương giảm giá sâu, tôi tính mua thêm 2 chiếc lắp cho các phòng còn lại. Điều hòa 1 chiều 9000BTU của Panasonic mà giá chỉ hơn 7 triệu, rẻ hơn gần 2 triệu đồng so với ngày thường. Chẳng mấy khi có giá tốt thế này, nếu đến sớm lại còn nhận được Quà tặng đầu ngày là lò vi sóng”

Theo thông báo từ siêu thị, thì chương trình khuyến mại “khủng” này được kéo dài lên đến 10 ngày, nhưng ngay trong ngày đầu tiên tình trạng chen lấn, xô đấy đã xảy ra khiến lực lượng bảo vệ phải làm việc hết công suất.

Những người nhanh chân lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì cũng phải khá vất vả để thanh toán. Hồ hởi thoát khỏi đám đông, anh Đặng Mạnh Cường (Tôn Đức Thắng, Hà Nội) cho biết: “Tôi mua được chiếc TV màn hình lớn 43’’ mà giá chỉ 4,9 triệu. Mùa Euro này xem bóng đá tha hồ đã mắt”.

Để giảm tải áp lực phía trong siêu thị, các gian hàng đồng giá được dựng lên ngay phía ngoài sảnh.

Theo quan sát của PV Chất lượng Việt Nam, các sản phẩm tại đây rất đa dạng và phong phú, thu hút lượng lớn chị em văn phòng mua sắm. Cụ thể: chỉ với 9,000 đồng khách hàng có thể mua được nồi cơm điện 1.8l, bình siêu tốc hay chảo chống dính. Hoặc chỉ với 181,000 đồng, khách hàng có thể lựa chọn Chảo điện đa năng cao cấp, Máy xay sinh tố, điện thoại di động Masstel, hay Tai nghe Bluetooth Roman,… với mức giá ngoài thị trường đang bán xấp xỉ 600,000 đồng.

Nhiều mặt hàng giảm giá "sốc" tại MediaMart Nguyễn Lương Bằng ngày đầu khai trương. Ảnh: P.N. 

Đến trưa cùng ngày, lượng khách mua sắm tại MediaMart Nguyễn Lương Bằng vẫn rất tấp nập. Dự kiến những ngày tiếp theo tình trạng quá tải sẽ vẫn tiếp diễn bởi còn rất nhiều sản phẩm giá sốc được bán ra như: điều hòa 1 chiều 9000BTU giảm 1 triệu giá khai trương 4.990.000đ tặng công lắp đặt và gói bảo dưỡng trị giá 500.000đ, TV kỹ thuật số 32’’ tích hợp DVBT2 giảm 40% giá chỉ 2.990.000đ, TV 43’’ bảo hành 2 năm, tích hợp truyền hình DVBT2, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày giảm 38% giá chỉ 4.990.000đ, máy giặt lồng đứng 8kg giảm 40% giá chỉ 2.990.000đ, iPhone 5S chính hãng còn 6.789.000đ, laptop Lenovo Ideapad100 giá chỉ 3.990.000đ…

Là hệ thống siêu thị quy mô lớn có kinh nghiệm trong việc thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại gây sốc, lường trước được sức nóng của đợt giảm giá và tặng quà lần này, đại diện MediaMart cho biết đã huy động hàng trăm nhân viên từ 12 Siêu thị khác tại Hà Nội để hỗ trợ gìn giữ an ninh và bán hàng trong 10 ngày khuyến mại khai trương siêu thị mới này.

Được biết, ngay cuối tháng 6/2016, MediaMart Việt Trì sẽ chính thức mở cửa đón khách tại số 1498 Đại lộ Hùng Vương. Cũng trong đầu quý III/2016 MediaMart tiếp tục đưa vào vận hành thêm 4 siêu thị mới tại Phố Nối, Hưng Yên, Lạch Tray Hải Phòng và tại Đường Ba La, Hà Đông…

Trước đó, mỗi dịp khai trương siêu thị mới của MediaMart đều hứa hẹn mang đến những chương trình khuyến mại “khủng” khuấy động thị trường điện máy.

Một số hình ảnh tấp nập mua sắm sáng ngày 24/6 tại MediaMart 181 Nguyễn Lương Bằng:

Hàng dài người đã đứng chờ xung quanh siêu thị dưới nắng nóng gay gắt . 

 Đoạn đường đi qua MediaMart 181 Nguyễn Lương Bằng tắc nghẽn.

 Dòng người cả người già lẫn trẻ em nhích từng bước để chen chân vào cửa siêu thị.

 

 Các sản phẩm mùa vụ như điều hòa, quạt được nhiều người quan tâm tìm mua

 

Quầy thu ngân quá tải, các bàn thanh toán lưu động nhanh chóng được lập ra.

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang