Lén đặt camera 'theo dõi' váy của hơn 130 nữ sinh trên xe bus

author 17:39 30/09/2015

(VietQ.vn) - Christopher Baker, 39 tuổi đối mặt với cáo buộc vi phạm những chuẩn mực ứng xử đứng đắn nơi công cộng theo Luật tập tục và hai cáo buộc khiêu dâm vì lén đặt camera quay dưới váy của hơn 130 nữ sinh.

Christopher Baker, 39 tuổi, bị cáo buộc đặt camera quay lén hơn 130 nữ sinh trên xe bus và phụ nữ đi mua sắm tại siêu thị Aldi ở quận Belle Vale, Liverpool (Anh). Tên biến thái này bị đưa ra xét xử trước Tòa án Liverpool Magistrates với 5 cáo buộc vi phạm những chuẩn mực ứng xử nơi công cộng theo luật tập tục và hai cáo buộc khiêu dâm, theo đạo luật Tội phạm tình dục 2003. 

Theo như cáo buộc, Baker đã quay lén váy của 132 nữ sinh trên xe bus. Hắn cũng bị buộc tội quay lén 4 nữ sinh từ 11-15 tuổi trên tầng trên của xe bus công cộng vào ngày 16/11/2011. 

Tên tội phạm Christopher Baker bị cáo buộc đặt camera quay lén nữ sinh trên xe bus

 Tên biến thái Christopher Baker bị cáo buộc đặt camera quay lén nữ sinh trên xe bus

Theo đó, Baker bị cáo buộc sử dụng điện thoại di động giấu trong túi, lén quay váy của một phụ nữ ở Aldi vào ngày 7/7/2014. Các cáo buộc khác liên quan đến vụ việc xảy ra ở cửa hàng siêu thị Aldi vào ngày 28/7/2014 và tại chuỗi cửa hàng Home Bargains (Anh) vào ngày 18/9/2013. 

Trước đó, ngày 29/9/2015, một luật sư Ấn Độ 34 tuổi vừa bị bắt với cáo buộc gắn camera ở giày để quay lén phụ nữ mặc váy ngắn. Quản lý một cửa hàng trong trung tâm mua sắm ở Delhi nhìn thấy người đàn ông này tiếp cận nhiều phụ nữ mặc váy ngắn và đưa giày bên phải tiến sát chân họ để quay hắt ngược lên. Khi bị bắt, người này tìm cách tháo chạy, nhưng bị bảo vệ trung tâm giữ lại và gọi cảnh sát.

Cảnh sát cho biết, họ tìm thấy gần chục đoạn video trong camera của đối tượng. Đối tượng khai nhận, anh ta lấy ý tưởng từ một số trang web và mua camera theo dõi trên mạng. Cảnh sát đã tịch thu máy tính và điện thoại di động của đối tượng để xem anh ta có đưa các clip quay được lên mạng hay không. Báo chí Ấn Độ đưa tin, người đàn ông này sau đó được bảo lãnh.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang