Vũng xoáy 'tử thần' ở biển Vũng Tàu khiến chồng chết, vợ nguy kịch

author 18:44 18/03/2016

(VietQ.vn) - Sáng 18/3, khi đang tắm biển ở biển Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), hai vợ chồng anh L.Đ.T. và vợ là B.T.D.bị đuối nước.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng 18/3, trong khi đang tắm biển tại khu vực gần bãi tắm Long Cung (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), hai vợ chồng anh L.Đ.T. (49 tuổi) và vợ là B.T.D. (42 tuổi) bị đuối nước. Người dân xung quanh phát hiện hai vợ chồng đang vùng vẫy, có dấu hiệu đuối nước nên đã lao ra ứng cứu.

Do vị trí hai vợ chồng bị đuối nước nằm khá xa bờ nên khi mọi người bơi ra đến nơi chỉ cứu được người vợ, còn người chồng thì không tìm thấy.

Lúc này, một ngư dân đã dùng thuyền thúng và lấy lưới giăng bao quanh khu vực người chồng bị chìm rồi tìm kiếm, kéo nạn nhân lên bờ. Nhưng khi lên đến nơi thì nạn nhân đã tử vong.

Chị D. tại bệnh việnChị D. tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi Trẻ

Bác sĩ Vũ Thị Phương Nga - trưởng khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Lê Lợi - cho biết tình trạng của chị D. rất nặng vì nạn nhân bị ngưng tim, ngưng thở quá lâu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Văn Trường - giám đốc Ban quản lý các Khu du lịch Vũng Tàu - cho biết ngành chức năng đã cắm biển cảnh báo với du khách và người dân địa phương mùa này không nên tắm biển trước 6g và sau 18g hàng ngày.

Bởi khi tắm biển quá sớm hoặc quá muộn, vào lúc trời đã tối nếu chẳng may lọt vào ao xoáy, những người xung quanh rất khó phát hiện. Ngoài ra, những ao xoáy dọc bãi biển Vũng Tàu, người dân thường khó nhìn thấy, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang