Đột nhập ‘thiên đường’ nghìn tỷ của Celine Dion

author 13:25 04/02/2015

(VietQ.vn) - Giọng ca nổi tiếng của Canada Celine Dion có lẽ là một trong những ca sĩ giàu nhất thế giới. Năm 2010, Celine Dion đã xây dựng khu biệt thự lộng lẫy theo phong cách Bahamian trên hòn đảo Jupiter xinh đẹp, nằm ở phía nam Florida, Mỹ.

Vào năm 2008, vợ chồng Celine Dion đã chi 7 triệu USD để mua một ngôi biệt thự trên đảo Jupiter thuộc Florida (Mỹ) . Trước đó, năm 2005, họ cũng đã chi khoảng 12,5 triệu USD mua lại các khu đất bên cạnh ngôi biệt thự này. Đến năm 2010, biệt thự của Celine Dion được xây dựng lại sang trọng rộng 2,3 ha như ngày nay.

Khu biệt thự được ví von là con tàu Titanic huyền thoại vì nó được bao quanh bởi rất nhiều nước. Được xây dựng trên một khu đất rộng 5 mẫu Anh, "thiên đường nghỉ dưỡng" của Celine Dion bao gồm một nhà ở chính, năm sảnh đường riêng biệt, hai ngôi nhà 4 phòng ngủ dành cho khách (tổng cộng có 8 phòng ngủ), một bể bơi trong nhà có khu bếp nướng, nhà bếp riêng biệt và một ngôi nhà bãi biển có phòng ngủ tầng mái và phòng massage. Nó còn có đường bờ biển dài gần 122 mét, và garage có thể chứa được 7 xe hơi.

Cận cảnh khu biệt thự của Celine Dion rộng 2,3 ha

Cận cảnh khu biệt thự của Celine Dion rộng 2,3 ha

Nhìn từ trên cao, dễ dàng nhận ra 3 hồ bơi rộng lớn, một phía sau nhà gần biển và 2 hồ bơi đằng trước liên thông với trang trí như một công viên nước gồm 2 cầu trượt và 2 cây cầu bắc ngang dòng sông lười. Hồ bơi ở giữa còn có lò sưởi và ghế ngồi xung quanh đặc biệt lãng mạn vào ban đêm khi gia chủ và bạn bè có thế quây quần trò chuyện trong ánh lửa bập bùng và bên dưới mặt nước tỏa ra ánh sáng xanh huyền bí.

Phòng ngủ trong khu biệt thự của Celine Dion có ban công nhìn thẳng ra Đại Tây Dương

Phòng ngủ chính khu biệt thự của Celine Dion có ban công nhìn thẳng ra Đại Tây Dương

Nội thất trong nhà cực kỳ sang trọng và chủ yếu dùng 2 tông màu trắng đen. Phòng ngủ với ban công nhìn thẳng ra Đại Tây Dương và một màn hình tivi gắn trên trần nhà, giường king-size, tủ đựng quần áo và ngăn để giày đóng mở tự động. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, phòng để quần áo có lối đi rộng rãi giữa các kệ, giá treo quần áo hay giá để giày dép được thiết kế hoàn toàn tự động và lò sưởi cũng đặt ở khắp mọi nơi trong nhà.

Phòng bếp trong biệt thự của Celine Dion với gam màu trắng sang trọng thông với phòng ăn

Phòng bếp trong biệt thự của Celine Dion với gam màu trắng sang trọng thông với phòng ăn

8 căn phòng dành cho khách cũng được đầu tư trang trí không kém phần lộng lẫy từ giường ngủ đến nhà tắm. Ngoài ra gia chủ và bạn bè có thể chơi tennis, đánh golf hay thư giãn massage ngay trong khuôn viên biệt thự.

Ngắm khu biệt thự của Celine Dion lộng lẫy vào ban đêm

Ngắm khu biệt thự của Celine Dion lộng lẫy vào ban đêm

Céline Dion mới đây vừa rao bán ngôi biệt thự của cô tại Florida, bao gồm cả công viên nước bên trong. Những người có ý định mua khối bất động sản có 13 phòng ngủ này sẽ phải trả giá 75,5 triệu USD (hơn 1.600 tỷ đồng).

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang