TP.HCM: Điều tra thông tin biệt thự đột nhập khoắng tài sản 'khủng'

authorLan Ninh 07:12 20/10/2016

(VietQ.vn) - Theo trình báo, biệt thự lắp đặt camera an ninh từ trong ra ngoài, bảo vệ canh gác suốt ngày đêm nhưng vẫn bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản.

Tin tức đăng tải trên báo An ninh thủ đôPhòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 2 để lấy lời khai nhân chứng, những người liên quan để điều tra, làm rõ thông tin trình báo vụ mất trộm 6 tỷ đồng tại căn biệt thự thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2.

Biệt thự của đại gia bị trộm đột nhập 'khoắng' tài sản khủng

Biệt thự của đại gia bị trộm đột nhập.Ảnh: Dân Trí

Trước đó, sáng 15/10, cảnh sát nhận được tin báo, ông S phát hiện phòng ngủ chị P (con gái ruột ông S) két sắt bị phá, cửa sổ mở toang, kiểm tra thì biết có trộm đột nhập.

Báo Dân Trí đưa tin, theo trình báo, ông S. phát hiện két sắt trong căn phòng nói trên bị cạy phá nên nhanh chóng điện báo cho con gái đang du lịch ở nước ngoài. Nhận tin dữ, chị P. hốt hoảng và bước đầu nhờ người thân trình báo với cơ quan điều tra số tài sản bên trong két sắt bị mất gồm: 5 đồng hồ hiệu Rolex, Frankiler, Cantie, Paget, Chopa; nữ trang, kim cương, hột xoàn, ngọc trai, 6 lượng vàng và 50 triệu đồng tiền mặt (tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng).

Chi trả trợ cấp cho lao động thôi việc như thế nào?(VietQ.vn) - Do không có lương 4 tháng, phải tự đóng BHXH nên tôi làm đơn xin nghỉ việc, trường hợp của tôi có được lĩnh tiền trợ cấp cho lao động thôi việc không?

Được biết chồng chị P. là con của một vị đại gia nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn kinh doanh lĩnh vực bất động sản và sân golf. Căn biệt thự nói trên rộng hàng nghìn mét vuông toạ lạc tại khu đất vàng, cạnh sông Sài Gòn được xây tường rào kiên cố. Toàn bộ khuôn viên trong và ngoài biệt thự được lắp đặt nhiều camera an ninh. Lực lượng bảo vệ được thuê trực gác suốt ngày đêm. Tuy nhiên, khu vực căn biệt thự toạ lạc còn khá hoang vắng, nhiều khu đất trống vẫn còn đầy cỏ cây rậm rạp.

Một cán bộ điều tra Công an quận 2 cho biết, có khả năng nhóm trộm là người quen, biết rõ thời điểm chủ nhà đi du lịch, bảo vệ ngồi trong chốt, camera bị hư chưa được sửa… nên đã đột nhập vào biệt thự từ bãi đất dự án đầy cỏ cây rậm rạp.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang