Biệt thự nghỉ dưỡng thượng lưu '2 in 1' thu hút giới nhà giàu Việt

author 17:16 19/11/2018

(VietQ.vn) - Trong số nhiều dự án BĐS cao cấp ra mắt thời gian gần đây, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort nổi lên là một lựa chọn “không thể bỏ qua” của giới nhà giàu...

Hiện nay, trên thị trường có không ít sản phẩm nghỉ dưỡng thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu, nhưng những sản phẩm BĐS cao cấp thỏa mãn cả nhu cầu nghỉ dưỡng và nhu cầu đầu tư sinh lời hấp dẫn thì không nhiều, đây là lý do khiến cho giới đầu tư thượng lưu khó bỏ qua lựa chọn này.

Giới nhà giàu Việt và xu hướng sở hữu BĐS hạng sang

Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường New World Wealth, mức độ giàu lên của Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới, ở mức 210% từ năm 2007-2017, vượt lên trên Trung Quốc (198%) và Ấn Độ (160%).

Con số các tỷ phú USD của Việt Nam cũng tăng gấp đôi trong năm qua, đó là chưa kể đến những cá nhân là những đại gia siêu giàu chưa từng công bố tài sản mà họ sở hữu.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, tầng lớp trung và thượng lưu Việt Nam có thể lên đến 44 triệu người vào năm 2020 và tiếp tục tăng lên 95 triệu người vào năm 2030.

Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp người giàu tại Việt Nam đã mở ra cơ hội lớn cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc bộ phận kinh doanh nhà ở của Savills cho biết sự gia tăng mức độ quan tâm cũng như số lượng người mua dành cho phân khúc BĐS cao cấp với giá bán từ khoảng 5.000USD/m2 đến 10.000USD/m2 trong thời điểm từ đầu năm 2018 đến nay, cũng như trong thời gian tới là rất đáng kể.

Nhà giàu hiện nay mua BĐS nghỉ dưỡng không chỉ để cho thuê mà còn để hưởng thụ phong cách sống thượng lưu và khẳng định sự giàu có. Biệt thự biển hiện đang là phân khúc hấp dẫn khi đáp ứng được cả hai tiêu chí này.

Ngoài tiêu chí cảnh quan, không gian sống xanh, kiến trúc thời thượng và độc đáo, tiện ích khép kín, giới nhà giàu còn rất quan tâm đến phong thủy khi tìm đến những villa xa hoa ở vị trí độc, lạ mà vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

Nội thất The Coastal Villa sang trọng, tinh tế và mang đậm dấu ấn cá nhân

Ngoài ra, họ còn có xu hướng lựa chọn những quần thể du lịch quy mô lớn, nơi tích hợp mọi dịch vụ tiện ích cao cấp như: sân golf, bến đỗ du thuyền, bến đỗ trực thăng, công viên giải trí, mua sắm… với mục đích đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng thời thường cho mọi thành viên trong gia đình.

The Coastal Villa - Kiệt tác dành cho chủ nhân xứng tầm

Trong số nhiều dự án BĐS cao cấp ra mắt thời gian gần đây, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort nổi lên là một lựa chọn “không thể bỏ qua” của giới nhà giàu.

Thiết kế nhiệt đới với những khoảng xanh bao la của rừng cây và biển cả

Nằm tại Quy Nhơn - một trong những thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ, FLC Quy Nhơn sở hữu vị trí độc tôn bên bờ biển Nhơn Lý, trải mình tráng lệ bên những cồn cát trắng phau cùng vẻ đẹp hoang sơ của biển, và được mệnh danh là quần thể nghỉ dưỡng quy mô và đẳng cấp bậc nhất tại Bình Định.

Nổi bật kiêu sa giữa thảm thực vật xanh dịu mát ấy là chuỗi biệt thự The Coastal Villa, cận kề phía trước khách sạn lớn nhất của quần thể FLC Quy Nhơn - The Coastal Hill dài 1km uốn lượn bên bờ biển. Điểm nổi bật của The Coastal Villa chính là địa thế sở hữu “hai mặt biển” hiếm có: một mặt hướng biển Nhơn Lý, một mặt hướng không gian biển nhân tạo dài 1km, mang đến tầm nhìn khoáng đạt, không gian rộng mở và những tông màu nội thất tươi sáng chan hòa cùng thiên nhiên.

The Coastal Villa được xây dựng trên sườn đồi thoai thoải, mặt hướng ra biển, đảm bảo tầm nhìn không giới hạn và phong thủy “vượng khí” - đang là xu hướng mà giới nhà giàu ưa chuộng hiện nay. Đồng thời, được thiết kế bởi 1 trong 10 nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế giới đến từ Thụy Sỹ, The Coastal Villa được kiến tạo nhằm mang đến chuẩn mực sống thượng lưu cho chủ nhân.

Khác biệt bởi chính sự khan hiếm và đẳng cấp, 29 căn biệt thự biệt lập duy nhất của The Coastal Villa mang vẻ đẹp sang trọng lịch lãm với tông màu sáng chủ đạo, được bao quanh bởi thảm thực vật xanh mướt, giúp thỏa mãn khát khao nghỉ dưỡng “chỉ ta với ta” giữa thiên nhiên núi đồi, rừng cây và biển cả của giới đại gia Việt.

Cũng như sở thích về thời trang, xe hơi, nghệ thuật…, giới nhà giàu thường đam mê sở hữu những kiệt tác “độc nhất vô nhị”, những bộ sưu tập mang đậm cá tính và dấu ấn cá nhân. Do vậy, mỗi căn biệt thự The Coastal Villa cũng được thiết kế “độc bản” dành riêng cho từng chủ nhân.

Nằm trong lòng quần thế nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, The Coastal Villa vừa thỏa mãn tính riêng tư cần thiết vừa cho phép chủ nhân dễ dàng tiếp cận những dịch vụ thượng hạng và đẳng cấp từ 80 tiện ích của quần thể.

Hơn cả một chốn nghỉ dưỡng, The Coastal Villa còn là một món tài sản có khả năng sinh lời lớn trong dài hạn. Đây là dòng biệt thự đầu tiên tại Quy Nhơn được vận hành với mức cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm đầu, và tỷ lệ chia sẻ 85%-15% trong các năm tiếp theo.

Với vị trí độc tôn, số lượng khan hiếm và phong cách thượng lưu, “siêu phẩm xanh” The Coastal Villa hiện đang là sản phẩm “2 in 1” hấp dẫn trong mắt giới thượng lưu Việt.

The Coastal Villa – Nghỉ dưỡng hạng sang – An nhàn hưởng lợi

Hotline: 0915.638.898

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang