BigC Thăng Long dùng chiêu che ngày sử dụng sản phẩm sắp hết hạn?

author 09:16 31/08/2015

(VietQ.vn) - Ăn miếng bánh pía bở, nhão nhoét, không có mùi thơm vốn có, chị Xuân (Hà Nội) cố tìm thông tin hạn sử dụng và phát hiện nó đã được dán đè lên bằng nhãn dán của sản phẩm khác.

Ngày 29/8, chị Xuân (30 tuổi, ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy) cùng gia đình đi siêu thị BigC Thăng Long trên đường Trần Duy Hưng mua hàng với hóa đơn lên tới gần 2 triệu đồng. Sau khi “vật vã” dưới trời mưa mới bắt được taxi về nhà, chị liền mở ngay túi bánh pía vừa mua ra ăn thử. Lúc ăn thử, chị vô cùng thất vọng vì mùi vị bánh không bình thường như những lần trước. Theo chia sẻ của chị Xuân: “Bánh ăn quá chán, bở bở, nhão nhoét, không có mùi thơm gì nên em mới cố tìm cái hạn sử dụng. Bánh mà ngon chắc em ăn hết cả hộp cũng chả quan tâm”.

 BigC Thăng Long dùng chiêu che ngày sử dụng sản phẩm sắp hết hạn?

Gói bánh pía được dán nhãn sản phẩm khác đè lên hạn sử dụng

Với dấu hiệu bất bình thường này, chị Xuân nhìn kỹ lại gói bánh và thấy có một nhãn dán giá 30.000 đồng, ngày sản xuất là 29/8. Nhớ lại lúc thanh toán tiền, chị lại được nhân viên thu ngân tính là 59.000 đồng. Khi thắc mắc, nhân viên này giải thích, “30.000 đồng là giá của sản phẩm đùi gà, chắc họ dán nhầm”!?.

Ngay lúc đó chị Xuân cũng thầm nghĩ không thể có chuyện nhầm vì khi đó trên giá bán bánh, mấy chục gói sản phẩm đều được dán nhãn như vậy.

Chị Xuân lại cố gắng đi tìm hạn sử dụng thật sự của gói bánh pía.

“Xoay trái, xoay phải, tìm mãi mà không thấy hạn sử sụng của gói bánh pía. Nghĩ thế nào mình lại bóc tờ giấy dán giá 30.000 đồng kia ra, hóa ra họ giấu ngày sử dụng đi. Bánh còn đúng 2 ngày là hết hạn – tức là ngày 1/9 hết hạn. Một siêu thị lớn mà làm ăn kiểu vớ vẩn, lừa dối khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được”, chị Xuân bức xúc.

 

 BigC Thăng Long dùng chiêu che ngày sử dụng sản phẩm sắp hết hạn?

Hạn sử dụng chỉ còn 2 ngày được lộ ra sau việc nhãn dán nhập nhèm

Chị này cũng chia sẻ thêm, lúc ở siêu thị, chị thấy có 2 loại bánh pía, 1 loại dán 29.000 đồng và 1 loại dán 30.000 đồng.

“Đây có phải là chiêu lừa có tổ chức không và một siêu thị lớn, vốn có uy tín như BigC mà để xảy ra hiện tượng trên thì còn người tiêu dùng nào dám tin tưởng vào các nhà kinh doanh và phân phối sản phẩm nữa”, chị Xuân lo lắng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang