Bill Clinton lộ ảnh hôn say đắm một phụ nữ lạ gây chấn động

author 15:24 15/06/2016

(VietQ.vn) - Bức ảnh Bill Clinton hôn say đắm một phụ nữ lạ được phát tán nhanh chóng sau khi được chia sẻ trên Reddit, rồi Twitter và Facebook.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, ảnh chụp hồi tháng 5 cho thấy Bill Clinton nghiêng người hôn một phụ nữ. Việc chính trị gia hôn vội những người ủng hộ không phải là hiếm song nụ hôn của Bill Clinton dường như say đắm hơn, hoặc ít nhất là nhìn ảnh thì như vậy.

Bức ảnh được phát tán nhanh chóng sau khi được chia sẻ trên Reddit, rồi Twitter và Facebook. Nhiều người đã bình luận về nụ hôn cũng như cánh tay trái của Bill. "Khiếp quá", một người bình luận qua trang Radar. "Tay trái của Bill ở đâu vậy? Thế còn người phụ nữ vòng tay qua cổ Bill?".

Dù bức ảnh Bill hôn một phụ nữ lạ có thể chỉ là câu chuyện lớn trên truyền thông xã hội song nó có thể báo hiệu cho một đợt tấn công từ phía các đối thủ của Hillary vào tháng 11 tới.

Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump từng khơi lại bê bối trong quá khứ của Bill Clinton, gồm cả những mối quan hệ không thích hợp cũng như các cáo buộc tình dục từ cách đây hàng thập niên.

Bill Clinton bị bắt gặp hôn phụ nữ lạ

Bill Clinton bị bắt gặp hôn phụ nữ lạ. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, cho tới nay, ông Bill Clinton không hề tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2016 của vợ mình. Ông cũng không có những chuyến đi vận động và quyên góp tiền ủng hộ chiến dịch tranh cử của bà như những gì thường xuyên làm năm 2008.

Thay vào đó, ông vẫn đang tập trung vào Quỹ Clinton, tổ chức nhân đạo với kinh phí hoạt động 2 tỉ USD. Ngay cả cuộc phỏng vấn với phóng viên CNN cũng diễn ra trong lúc ông đang có cuộc họp thường niên với các nhà tài trợ quỹ tại Denver. Ông Bill Clinton nói về cuộc hôn nhân 40 năm của họ: “Chúng tôi đã xây dựng cuộc sống chung dựa trên những điều cả hai cùng quan tâm và cùng yêu thích”.

Trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2008 của bà Hillary, ông Clinton đã nói với các cử tri tại Ames, bang Iowa rằng ngay từ lúc mới kết hôn, ông đã nói với vợ rằng bà có thể không cần bận tâm đến ông để có thể tập trung vào sự nghiệp chính trị của mình, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Xúc động đón 1 phi công Su-30 về đất liền, toàn lực tìm kiếm người còn lại(VietQ.vn) - 13h30 trưa 15/6, xe quân sự đã đón phi công Nguyễn Hữu Cường ở cầu cảng Hải đội 2, phường Nghi Hải (thị xã Cửa Lò, Nghệ An).

Thu Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang