Bill Gates mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam

author 12:27 14/12/2013

Hình ảnh trẻ em Việt Nam cắp sách tới trường với nụ cười nở trên môi được đăng tải từ fanpage chính thức của Bill Gates trở thành tâm điểm hôm nay trên mạng xã hội.

Bill Gates, fanpage bill gates, trẻ em Việt Nam

Sáng ngày 13/12, trên fanpage chính thức của tỷ phú, cựu CEO Microsoft Bill Gates đã đăng tải một hình ảnh trẻ em ở vùng quê Việt Nam mặc đồng phục cắp sách tới trường với nụ cười nở trên môi.

Bill Gates, fanpage bill gates, trẻ em Việt Nam

Bức ảnh được chèn dòng chữ "Join us in building a BETTER WORLD for children" thể hiện sự quan tâm của Bill Gates tới tương lai của trẻ em. Ông hi vọng chúng ta có thể cùng chung tay để mang lại một thế giới tốt hơn cho trẻ nhỏ, những mầm non tương lai của xã hội, không chỉ ở Việt Nam mà còn với trẻ em trên toàn thế giới.
Đây cũng là mục tiêu của tổ chức phi lợi nhuận World Vision mà Bill Gates chia sẻ và kêu gọi mọi người tham gia. Hành động của ông đã giành được cảm tình của rất nhiều cộng đồng mạng Việt Nam.
Bill Gates mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em VN
 
Khác với lần đăng tải hình ảnh lưới điện Việt Nam, ở hình ảnh này của Bill Gates, chúng ta không gặp phải tình trạng "điểm danh" đáng xấu hổ của một bộ phận người trẻ Việt Nam. Tuy nhiên chúng ta vẫn bắt gặp những bình luận không hay, spam không có nội dung tới từ facebook-er Việt Nam.

 

Theo Trí thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang