Bình biến áp phát nổ, cháy ngùn ngụt đúng đêm Giao thừa

author 14:21 19/02/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 21 giờ 20 phút ngày 18.2, một trụ điện trên đường tỉnh lộ 879 (Tiền Giang) bất ngờ phát ra nhiều tiếng nổ lớn, bình biến áp cháy ngùn ngụt, nhiều mảnh vỡ văng xuống đường.

Theo tin tức mới nhất từ báo Thanh Niên, khoảng 21 giờ 20 phút ngày 18.2, một trụ điện trên đường tỉnh lộ 879, thuộc địa bàn ấp Lương Phú A, xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang bất ngờ phát ra nhiều tiếng nổ lớn, bình biến áp cháy ngùn ngụt, nhiều mảnh vỡ văng xuống đường.

Sự cố trên đã làm cho hàng chục hộ dân ở khu vực này mất điện. Rất may vụ nổ không gây thiệt hại về người. Một người dân chứng kiến cho biết vào thời điểm trên, mọi người đang chuẩn bị đón giao thừa thì bất ngờ bình biến áp phát ra tiếng nổ lớn và bốc cháy, nên báo cơ quan chức năng.

Trước khi bốc cháy ngùn ngụt thì bình biến áp treo trên trụ điện đã phát ra nhiều tiếng nổ lớn

Trước khi bốc cháy ngùn ngụt thì bình biến áp treo trên trụ điện đã phát ra nhiều tiếng nổ lớn. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC công an tỉnh Tiền Giang điều động 3 xe chữa cháy và hơn 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập tắt ngọn lửa. Ngành điện lực cũng tạm thời cắt điện để phòng tránh cháy nổ và đảm bảo an toàn cho việc chữa cháy, báo Tiền phong đưa tin. 

Một nhân viên điện lực cho biết đến sáng 19.2 mới có thể khắc phục sự cố vì sau vụ cháy, trụ và dây điện đã bị thiệt hại nặng. Theo một cán bộ của điện lực huyện Châu Thành, có khoảng 10 hộ dân sử dụng máy biến áp bị cháy kể trên.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang