Kinh hãi phát hiện ổ vi khuẩn trú ngụ trong bình tập uống nước cho trẻ

author 19:00 26/02/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh kinh hãi về bình tập uống nước có chứa cặn bã đen kịt được hàng nghìn bà mẹ chia sẻ trên Facebook dấy lên mối lo ngại về sức khỏe của con em.

Marie-Pier L'Hosite đến từ Montreal, Canada là người đầu tiên đã chia sẻ hình ảnh nắp bình tập uống nước của bạn cô là Simon O’kanada. “Simon luôn tự hỏi tại sao con trai của anh ấy suốt ngày ốm mà không tìm ra lý do. Trong một lần vô tình, anh ấy đã cậy phần nắp chống tràn trong bình tập uống nước của con trai mình và phát hiện ra cặn bẩn và nấm mốc bên trong. Tuy nhiên, anh không mô tả các triệu chứng bệnh của con trai mình”.

Hình ảnh về nắp bình tập uống nước cho trẻ chứa đầy cặn bã đen kịt

Hình ảnh về nắp bình tập uống nước cho trẻ chứa đầy cặn bã đen kịt

L'Hostie còn cho biết thêm trong bài đăng của mình: “Phần nắp chống tràn này không thể rửa và chúng ta không thể nhìn thấy cặn bã bên trong nếu như không cậy vỡ nó. Nếu mọi người đang sử dụng loại bình tập uống nước cho con em, hãy cẩn thận bởi nếu rửa bằng tay hay máy rửa chén, cặn bã sẽ luôn ở trong đấy”.  

Một bà mẹ ở thành phố , Canada - Penny Powell – cũng đã chia sẽ câu chuyện tương tự lên trang cá nhân của mình với 95.000 lượt chia sẻ. Trong khi đó, bài viết của L'Hosite được các bậc cha mẹ chia sẻ nhiều hơn gấp 45 lần. Vụ việc đang gây ra một làn sóng hoang mang không hề nhỏ trong cộng đồng, đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ.

Bài viết với hàng nghìn lượt chia sẻ của các bậc cha mẹ

Bài viết với hàng nghìn lượt chia sẻ của các bậc cha mẹ

Bình nước trong bài viết được đăng được xác định là một sản phẩm thuộc hàng Tommee Tippee của Pháp. Đại diện nhà sản xuất cũng đã lên tiếng về vấn đề này: “Chúng tôi luôn muốn phát triển các sản phẩm của mình vì vậy các thông tin phản hồi từ khách hàng là rất quan trọng đối với chúng tôi. Thông tin tích cực giúp chúng tôi biết được rằng mình đang làm rất tốt nhưng cũng như các công ty khác, chúng tôi sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm từ những phản hồi tiêu cực.” Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất cũng bày tỏ sự xin lỗi và đang tích cực điều tra về vấn đề này.

Loan Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang