Bình Thuận: Ô tô bốc cháy dữ dội trên đèo Đại Ninh

author 16:15 07/04/2018

(VietQ.vn) - Một chiếc ô tô bị đang lưu thông trên đường đèo nối Bình Thuận với Lâm Đồng bổ dưng bốc chát khiến 5 người bị thương. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang điều tra nguyên nhân.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo báo điện tử VOV, vào chiều 6/4, chiếc ô tô mang biển kiểm soát 86A-038.61 chở 5 người từ Bình Thuận lên hướng Đà Lạt trên quốc lộ 28B. Đang đi trên đèo Đại Ninh thuộc địa bàn xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, gần giáp ranh với tỉnh Lâm Đồng thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội. 5 người trong xe, trong đó có 1 trẻ em, được người đi đường cứu thoát khỏi đám cháy nhưng bị bỏng nặng.

Bình Thuận: Ô tô bốc cháy dữ dội trên đèo Đại Ninh

Chiếc ô tô đang lưu thông trên đường đèo đoạn Bình Thuận - Lâm Đồng bổng dưng bốc cháy. Ảnh VOV 

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông và Thanh tra giao thông của tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường điều tiết giao thông để tránh tắc đường đèo. Cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân gây cháy chiếc ô tô này.

Sau 2 lần giữ nguyên, giá xăng chiều nay tăng mạnh(VietQ.vn) - Từ 15 giờ chiều nay (7/4), giá xăng E5 RON92 tăng thêm 592 đồng/lít, xăng RON95 tăng 526 đồng/lít và giá dầu các loại được điều chỉnh tăng từ 425 - 638 đồng/lít.

Hiện trường chiếc ô tô bị cháy là đoạn đường rất xấu, ngay khúc cua có độ dốc cao, đất đá nham nhở. Một số tài xế thường đi qua đây cho rằng xe bị cháy có thể là do gầm xe bị cạ vào mặt đường đá lởm chởm, phát ra tia lửa điện.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Khuất Nguyên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang