Bịt kín mặt, nhóm cướp đánh hẳn xe cẩu vào công trường gây án

author 14:13 09/03/2016

(VietQ.vn) - Nhóm cướp mặt bịt kín, dùng dao khống chế và trói bảo vệ công trường, rồi điều xe ô tô đến ra tay lúc rạng sáng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc diễn ra vào rạng sáng 9/3, tại khu tập kết vật liệu thi công đường điện thuộc công trình đường trục trung tâm Khu đô thị mới Mê Linh (xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội). Kho vật liệu bị cướp là của nhà thầu Cty Cổ phần Nhà X4.

Theo lời kể của 2 bảo vệ trực ca khi xảy ra vụ việc, khoảng 00h15, rạng sáng 9/3, 2 bảo vệ đang trong lán trông coi công trường và vật liệu xây dựng (tập kết cột, dây điện). Bất ngờ có 3 người, mặt bịt kín lao vào dùng dao khống chế và trói 2 bảo vệ, những đối tượng này còn dùng dẻ nhét vào mồm và dùng băn dính quấn chặt miệng 2 bảo vệ để không thể kêu la. Đồng thời lấy khăn bịt mặt 2 bảo vệ.

Khu vực nhóm cướp đưa cả xa cẩu vào công trường gây ánKhu vực nhóm cướp đưa cả xa cẩu vào công trường gây án

Sau khi đã không chế được 2 bảo vệ, nhóm đối tượng cướp gọi xe cẩu đánh thẳng vào bãi tập kết lấy đi 2 cuộn dây cáp điện trung thế. Mỗi cuộn nặng khoảng 3 tấn (tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng). Sự việc chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút.

Sau đó khoảng 30 phút, khi nhóm cướp đã bỏ trốn, 2 bảo vệ mới tìm được cách lấy dao nhỏ trong người để cắt dây trói và lên trình báo sự việc với Công an xã Tiền Phong.

Hiện trường 2 bảo vệ bị không chếHiện trường 2 bảo vệ bị khống chế

Khu vực bãi tập kết vật liệu nằm giữa đồng trống, cách khu dân cư khoảng 100m. Được biết, những bảo vệ này được nhà thầu thuê của 1 công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội.

2 cuộc dây điện đã bị nhóm người lạ mặt cướp mang đi2 cuộc dây điện đã bị nhóm người lạ mặt cướp mang đi

Hiện Công an xã Tiền Phong và Công an huyện Mê Linh đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang