Bkav lọt danh sách Cool Vendors toàn cầu

author 06:39 20/06/2013

(VietQ.vn) - Công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới Gartner (Mỹ) đã công bố danh sách công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu, lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện là Bkav cùng với E-Like Brazil, DocPlanner Ba Lan, 2 doanh nghiệp của Ấn Độ và Nam Phi.

 

Cool Vendors là những công ty mới nổi được Gartner đánh giá có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, đạt chất lượng tốt có thể cung cấp ra thị trường toàn cầu. Gartner nhận định, Bkav là đại diện của một lực lượng cạnh tranh mới trên thị trường an ninh mạng, trong bối cảnh nhu cầu về phòng chống mã độc thực sự cấp bách đối với các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Gartner là Công ty tư vấn, nghiên cứu công nghệ thông tin hàng đầu thế giới được thành lập năm 1979, có trụ sở tại Stamford, Connecticut (Mỹ). Các nghiên cứu của Gartner luôn được tin tưởng bởi các CIO và lãnh đạo cấp cao CNTT trong các ngành công nghiệp bao gồm cơ quan chính phủ, các doanh nghiệp công nghệ cao, viễn thông, các công ty dịch vụ chuyên nghiệp và nhà đầu tư công nghệ trên thế giới.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang