Bkav tuyên bố BPhone có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới

author 19:01 25/03/2015

(VietQ.vn) - Sau hàng loạt tuyên bố gây sốc, BPhone của Bkav lại làm cộng đồng dậy sóng sau một đoạn clip so sánh khả năng nghe nhạc với iPhone 6, Xperia Z4 của Sony để khẳng định "chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới".

BPhone của Bkav có thể nói là một smartphone thương hiệu Việt đình đám thời gian gần đây, không chỉ bởi những thông tin khá bí mật mà nhà sản xuất Bkav cố tình không công bố, mà còn bởi những tuyên bố khá sốc của chính Bkav.

Tập đoàn công nghệ Bkav đang tiếp tục tung ra các thông tin "nhỏ giọt" nhưng đầy tự tin về mẫu smartphone đầu tiên do họ sản xuất. Sau những phát biểu mạnh dạn về thiết kế điện thoại "đẹp nhất nhì thế giới", "sử dụng một trong những chip cao cấp nhất thế giới", lần này Bkav chuyển sang bàn về chất lượng âm thanh của thiết bị.

BPhone của BKAV là smartphone gây sốt thời gian gần đây

BPhone của BKAV là smartphone gây sốt thời gian gần đây

Sau sự kiện CEO Nguyễn Tử Quảng so sánh Bphone với iPhone 6 Plus chưa kịp lắng xuống thì hôm nay, trên fanpage chính thức của Bkav lại xuất hiện một video mới “khoe” rằng smartphone có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới.Kể từ thời điểm BKAV chính thức trình diện chiếc BPhone tại sự kiện CES 2015 diễn ra vào dịp đầu năm, BPhone là cái tên được người dùng trong nước săn đón cũng như quan tâm bậc nhất. Sau việc lỡ hẹn tại sự kiện MWC 2015 vào tháng 3 này, mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam lại tiếp tục truyền tay nhau video cho thấy một chiếc BPhone với khẳng định mang tới "chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới".

Clip tuyên bố smartphone BPhone của BKAV có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới

Clip tuyên bố smartphone BPhone của BKAV có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới. Ảnh chụp màn hình

Trong clip, một thanh niên cầm ba chiếc điện thoại đã cài sẵn một bài hát và sử dụng chung một tai nghe rồi đưa cho một số bạn trẻ ngẫu nhiên. Tất cả những người được hỏi đều khẳng định sản phẩm của Bkav có chất lượng nhỉnh hơn, âm thanh trong, rõ ràng hơn, độ chi tiết cao hơn và có chiều sâu hơn.Khi được so sánh với các siêu phẩm hiện nay như iPhone 6 Plus hay Xperia Z3, Bphone được cho là sở hữu chất lượng âm thanh nghe hay, trong và rõ ràng... Thậm chí, nói không ngoa thì chiếc smartphone đen bí ẩn còn có chất âm tốt hơn cả những thiết bị đến từ Apple hay Sony.

BKAV BPhone được gọi là

BKAV BPhone được gọi là "chiếc hộp thần thánh". Ảnh chụp từ clip

Tuy nhiên, đây là video do Bkav thực hiện và chia sẻ, do đó chưa thể đánh giá về tính khách quan của clip. Có ý kiến cho rằng, có thể người dựng video chỉ lựa chọn những ý kiến khen Bphone và bỏ qua các nhận xét chê. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh trên các smartphone cao cấp có thể khác nhau nhưng sự chênh lệch không quá lớn và người dùng cũng khó có thể phân biệt chính xác khi mới chỉ nghe một đoạn nhạc trong thời gian ngắn. Mọi so sánh sẽ vẫn cần kiểm định thực tế khi sản phẩm được bán ra thị trường.

Smartphone của Bkav (nhiều khả năng có tên Bphone) bắt đầu gây xôn xao khi xuất hiện tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2015, diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) đầu tháng 1/2015. Máy có màn hình 5 inch Full HD, sử dụng một trong những chip mạnh nhất của Qualcomm và nằm trong phân khúc cao cấp với giá khoảng 13 triệu đồng. Sản phẩm sẽ ra mắt trong khoảng 1-2 tháng tới.

Anh Toàn (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang