BlackBerry Classic lộ cấu hình 'khủng'

author 08:17 16/08/2014

(VietQ.vn) - BlackBerry Classic là chiếc điện thoại chưa được bán ra nhưng trên các trang mạng về công nghệ thông tin đã rò rỉ cấu hình khủng của sản phẩm này.

Theo đó, BlackBerry Classic sở hữu bàn phím QWERTY vật lý đầy đủ, màn hình cảm ứng (cảm ứng đa điểm, cảm ứng gia tốc, cảm biến ánh sáng, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến la bàn số), kèm theo đó là bốn phím chức năng đặc trưng (nhận cuộc gọi, BlackBerry, Back, ngắt cuộc gọi) từng hiện diện trên những thế hệ BlackBerry vài năm về trước.

BlackBerry Classic

BlackBerry Classic cấu hình khủng sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 năm nay. Ảnh Internet

Về cấu hình, máy chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 hai nhân xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, khá giống với chiếc BlackBerry. Tuy nhiên, Classic lại có điểm số GeekBench là 500, cao hơn so với Z10 (453), có lẽ là nhờ những cải tiến phần mềm trong phiên bản hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.1.317. Danh bạ khả năng lưu các mục và file không giới hạn. Ngoài ra, máy còn tích hợp sẵn các phần mềm như tích hợp mạng xã hội, BlackBerry map, xem và chỉnh sửa hình ảnh, chỉnh sửa video, quay số bằng giọng nói, nhập liệu đoán trước từ...

Theo dự kiến, BlackBerry Classic sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Duy Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang