BlackBerry sẽ ra mắt điện thoại dùng chip 8 nhân

author 15:08 11/02/2014

(VietQ.vn) - BlackBerry hiện đang phát triển một chiếc smartphone dùng vi xử lí Snapdragon MSM8994 với 8 nhân xung nhịp 2,5GHz.

Đây là con chip chưa từng được Qualcomm ra mắt và nó được cho là sẽ dùng kiến trúc 64-bit. Bên cạnh đó, hãng điện thoại Canada cũng lên kế hoạch giới thiệu hai dòng điện thoại mới là W-series và B-series.

Ảnh minh họa.

Các mẫu dòng W sẽ được trang bị bàn phím QWERTY vật lý, còn dòng B thì xài cảm ứng hoàn toàn. Cả hai sẽ dùng chip Snapdragon 800 (MSM8974) bốn nhân xung nhịp 2,3GHz. Ngoài ra còn một chiếc điện thoại BlackBerry khác cũng được đồn là sẽ dùng chip Snapdragon 800 với tên mã Ontario thuộc dòng O-series.

Về thời điểm ra mắt, CEO John Chen tiếp tục với kế hoạch của mình thì chiếc máy với chip 64-bit 8 nhân sẽ được chính thức ra mắt vào năm 2015, tuy nhiên, tương lai của những thiết bị BlackBerry vẫn còn chưa rõ ràng".

Vào tháng 4 năm nay, nhiều khả năng BlackBerry sẽ ra mắt một chiếc máy giá rẻ với tên mã Jakatar, thiết bị được BlackBerry hợp tác cùng Foxconn sản xuất.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang