BMW 5-Series đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt sở hữu công nghệ gì?

authorHòa Lê 21:45 17/01/2019

(VietQ.vn) - BMW 5-Series vừa “cập bến” tại Việt Nam, mẫu xe hạng sang này có nhiều trang bị vượt trội so với các đối thủ đồng cấp.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo những hình ảnh ghi nhận được tại cảng, lô xe BMW 5-Series thế hệ mới sẽ có hai phiên bản BMW 530i và BMW 520i với các màu nổi bật: Bluestone, Black Sapphire, Alpine White và Imperial Blue.

Tại Việt Nam, mẫu xe này của BMW sẽ cạnh tranh chủ yếu với hai đối thủ đồng hương là Mercedes-Benz E-Class và Audi A6. Bên cạnh đó còn một cái tên khác cũng rất đáng chú ý là Lexus ES thế hệ mới.

BMW 5-Series đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt sở hữu công nghệ gì?

 BMW 5-Series thế hệ thứ 7 có nhiều nét thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe concept Pininfarina Gran Lusso Coupe

BMW 5-Series thế hệ thứ 7 có nhiều nét thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe concept Pininfarina Gran Lusso Coupe trình làng năm 2013 với nhiều đường nét đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần thời trang.

Bên trong BMW 520i ốp nội thất kim loại màu Oxide Silver; màn hình giải trí trung tâm thiết kế nổi; vô lăng, cụm kết nối iDrive và cụm cần số cũng được làm mới tương tự như BMW Series 7. Điều hoà 4 vùng điều khiển cảm ứng được trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 mẫu BMW 520i và BMW 530i.

Chìa khoá điều khiển thông minh - BMW Display Key có trên cả 2 phiên bản 520i và 530i. BMW 5-Series (G30) là mẫu xe thứ hai tại Việt Nam sau BMW 7-Series được trang bị chìa khóa thông minh này.

Chìa khóa điều khiển thông minh - BMW Display Key có trên cả 2 phiên bản

Chìa khóa điều khiển thông minh - BMW Display Key có trên cả 2 phiên bản của BMW 5-Series

Ngoài ra, 5-Series mới cũng sở hữu điều hòa 4 vùng tự động. Riêng bản BMW 530i được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, ghế bọc da Dakota với 2 chế độ nhớ ghế và dàn âm thanh 16 loa Harman Kardon.

Hiện tại, những thông số kỹ thuật khác của BMW 5-Series mới tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Tại Việt Nam, BMW 5-Series được kỳ vọng sẽ cùng với 7-Series chiếm lĩnh phân khúc sedan cao cấp trước những người đồng hương đến từ Đức hay hàng xóm nước Anh. Trên thế giới, trải qua 6 thế hệ dòng xe này đã đạt được thành tích không nhỏ với doanh số cộng dồn 7,9 triệu xe.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang