Cận cảnh BMW Z4 thế hệ mới vừa ra mắt

authorLan Anh 07:11 28/08/2018

(VietQ.vn) - BMW Z4 2019 mới chính thức ra mắt sở hữu sức mạnh 335 mã lực, vừa khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Tại lễ hội xe hơi nổi tiếng Pebble Beach, California (Mĩ), chiếc Z4 M40i First Edition 2019 bản thương mại đã chính thức ra mắt công chúng. Đây là thế hệ thứ 3 của BMW Z4 kể từ năm 2002 và là thế hệ thứ 6 của dòng xe Z nói chung.

Về ngoại thất, BMW Z4 2019 vẫn kế thừa thiết kế của chiếc concept đã ra mắt năm 2017, tuy nhiên có phần đậm chất thể thao hơn. Ở phía trước xe là lưới tản nhiệt hình bầu dục cỡ lớn đặc trưng của BMW được thiết kế thấp và hẹp hơn đi kèm các chi tiết mạ crome đen sáng bóng.

Cản trước của xe được thiết kế mới với khe hút gió góc cạnh, hai bên thân xe nổi bật với đường gân dập nổi, giúp chiếc xe thêm hầm hố và cá tính đồng thời làm tăng tính khí động học cho xe. Thân xe cũng được tạo hình khối cơ bắp, đi kèm với đèn pha 2 tầng kiểu mới, đèn LED ban ngày cũng được làm kiểu cách. Bộ vành hợp kim nhẹ 5 chấu kép kích thước 19 inch tạo nên vẻ thể thao cho chiếc xe.

Phần đuôi xe có thiết kế cánh gió nhỏ tích hợp dải đèn Stop công nghệ LED. Hai hốc gió lớn kết hợp cặp ống xả đối xứng tạo nên vẻ cơ bắp và thể thao hơn. Đặc biệt, Z4 2019 sử dụng mui xe mềm điều khiển điện thay cho mui cứng trên Z4 thế hệ trước.

Về nội thất, Z4 2019 được thiết kế sang trọng và hiện đại với vật liệu da cao cấp đi kèm khoang lái thông minh BMW Live Cockpit Professional. Màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD, đồng hồ hiển thị kỹ thuật số, màn hình giải trí thông tin cỡ lớn và màn hình nhỏ để đọc thêm thông tin HVAC. Bảng đồng hồ còn tích hợp bản đồ và định vị để người lái không bị phân tâm khi phải nhìn qua màn hình trung tâm.

Ghế lái thể thao được làm từ vật liệu cao cấp, với phần đỡ cổ và vai đi kèm với các đường viền khâu trên tựa đầu. Z4 2019 sử dụng hệ thống âm thanh Harman-Kardon Surround cao cấp cho chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Cửa gió điều hòa được viền màu bạc tạo nét thể thao và trẻ trung.

BMW Z4 thế hệ mới mang phong cách thời thượng, ấn tượng

BMW Z4 2019 sử dụng mui xe mềm điều khiển điện thay cho mui cứng trên Z4 thế hệ trước. Ảnh minh họa 

BMW Z4 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây, mức công suất đạt 340 mã lực và hệ dẫn động bánh sau.

Về các tính năng, BMW Z4 mới sử dụng hệ thống treo thể thao được trang bị cùng giảm xóc chủ động, hệ thống phanh thể thao M Sport và vi sai chống trượt điện tử M Sport. Vị trí lái hướng vào trung tâm của Z4 mới, cùng với trọng tâm thấp, phân bổ trọng lượng tỷ lệ 50:50, chiều ngang cơ sở lớn, chiều dài cơ sở nhỏ hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác lái thể thao, phấn khích.

Thông tin chi tiết hơn về BMW Z4 thế hệ mới sẽ được công bố vào ngày 19/9 tới, trước khi xe chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 10. Dự kiến xe có mặt trên thị trường từ mùa xuân năm 2019.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang